dat truoc iphone 13

Tổng hợp các câu hỏi thường gặp và một số lưu ý chương trình đặt trước iPhone 13

XEM NHANH

Từ 0h ngày 15/10, Hoàng Hà Mobile chính thức mở đặt trước iPhone 13 Series chính hãng VN/A. Có thể nói đây là siêu phẩm hot nhất năm đang chiếm trọn sự quan tâm từ khách hàng. Chỉ sau hơn 1h từ lúc cho phép đặt trước iPhone 13 Series, một số phiên bản bộ nhớ và màu sắc đã hết suất cọc đợt 1. Các đơn hàng đặt sau sẽ tiếp tục được ghi nhận vào các đợt kế tiếp theo thứ tự đặt trước. 

Dưới đây là tổng hợp các câu hỏi mà Hoàng Hà Mobile ghi nhận và xin được giải đáp như sau:

Câu 1: Thứ tự đặt trước iPhone 13 tính thế nào?
Hoàng Hà Mobile bắt đầu tính thứ tự khách đặt trước iPhone 13 từ 00h00 ngày 15/10, tại thời điểm khách hàng đặt hàng thành công. Khách qua shop cũng sẽ được nhân viên hướng dẫn lên website nhập thông tin để đồng bộ nguồn dữ liệu và tính thứ tự cho khách.

Câu 2: Website báo đặt hàng thành công nhưng chỉ nhận được SMS mà không nhận đc email và ngược lại.
Nếu Website báo đặt hàng thành công sẽ đi kèm mã đơn hàng, lúc này đơn hàng đã được ghi nhận. Nhân viên sẽ liên hệ và thông báo về thứ tự cọc, hướng dẫn đặt hàng cụ thể. Khách hàng không nhận được SMS hoặc email không cần quá lo lắng, có thể do lỗi nhà mạng hoặc vấn đề khác nên bạn chưa nhận được.

Câu 3: Đặt hàng thành công sẽ có nhân viên liên hệ khách. Nếu chưa có nhân viên gọi thì có cọc luôn được không? Nhân viên chỉ gọi cho khách được nhận hàng đợt 1 hay gọi tất cả?
Quý khách vui lòng không cọc online trước khi có nhân viên liên hệ. Thứ tự đặt trước sẽ được nhân viên gọi điện xác nhận, thông báo và được giữ trong 24h tính từ lúc được tổng đài viên gọi xác nhận. Các khách hàng tự ý cọc trước mà không thuộc danh sách nhận hàng trong đợt 1 thì Hoàng Hà sẽ liên hệ để trả lại cọc.
Nhân viên Hoàng Hà Mobile sẽ gọi cho tất cả các khách hàng đã đặt qua website, bao gồm cả khách sẽ nhận trong đợt 1 và khách các đợt sau.

Câu 4: Nhân viên gọi xác nhận đơn nhưng khách không bắt máy, khách không liên hệ lại được tổng đài do quá tải liệu có mất suất đặt không? Nhân viên có liên hệ lại không?
Nếu khách hàng không bắt máy, nhân viên sẽ liên hệ lại lần 2 vào thời điểm khác và sẽ không ảnh hưởng tới thứ tự đặt hàng. Sau lần 2 vẫn không liên lạc được với bất kì lí do nào, đơn hàng của Quý khách sẽ bị hủy.

Câu 5: Các đợt nhận hàng của Hoàng Hà Mobile thế nào? Nhận hàng đợt 2, 3, 4 có cần cọc không?
Hoàng Hà dự kiến sẽ trả hàng dựa theo tiến độ giao hàng của Apple dành cho thị trường Việt Nam như sau:
ĐỢT 1: Trả hàng dự kiến từ ngày 22/10 – 2/11/2021
– Mở đặt trước từ 0h ngày 15/10/2021, nhận cọc 500.000đ/sản phẩm (giới hạn theo số lượng Apple giao)
– Trả hàng theo thứ tự đặt hàng và số lượng hàng cung ứng của Apple
ĐỢT 2: Trả hàng dự kiến từ ngày 3/11 – 13/11/2021
ĐỢT 3: Trả hàng dự kiến từ ngày 14/11 – 24/11/2021
ĐỢT 4: Trả hàng dự kiến từ ngày 25/11 – 5/12/2021
(3 đợt sau Hoàng Hà Mobile chỉ nhận đặt trước, quý khách không cần phải đặt cọc tiền)

Câu 6: Tại sao phải trả hàng thành nhiều đợt?
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và sự cố nhà máy điện tại TQ, nguồn cung iPhone 13 Series trên toàn thế giới bị ảnh hưởng khá nặng nề. Vậy nên trong giai đoạn đầu, lượng hàng về Việt Nam cũng giảm sút và bị kéo giãn cho tới tận tháng 12.

Câu 7: Nhận hàng tại nhà thì máy gửi về đã active và nguyên seal không? Tại sao nhận máy tại cửa hàng được khuyến nghị active luôn?
Nếu Quý khách nhận hàng tại nhà, Hoàng Hà Mobile cam kết máy mới 100%, chưa active, chính hãng VN/A sẽ được gửi cho Quý khách. Khi nhận máy, Quý khách vui lòng quay video mở hộp và active luôn.
Khi chọn nhận máy tại cửa hàng, Quý khách vui lòng mở hộp và active ngay tại thời điểm để kiểm tra lỗi thẩm mỹ, cũng như tránh việc mua đi bán lại sản phẩm.

Câu 8: Đặt trước thì được trả góp không?
Đặt trước vẫn được trả góp như bình thường. Thủ tục trả góp sẽ được làm khi có nhân viên thông báo qua shop nhận máy.

Câu 9: Chương trình thanh toán qua VNPAY QR được giảm 150.000đ có được áp dụng cùng lúc với các ưu đãi khác không? Các ngân hàng được sử dụng dịch vụ VNPAY QR?
Chương trình giảm 150.000đ khi thanh toán qua VNPAY QR được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến đãi khác. Danh sách ngân hàng sử dụng VNPAY QR xem tại đây.

Câu 10: Danh sách các shop Hoàng Hà Mobile có máy trải nghiệm iPhone 13
– 12 Điện Biên Phủ, Hà Nội
– 55 Trần Quang Khải, TP HCM (shop này sau ngày 25.10 sẽ chuyển địa chỉ sang 188Ter Trần Quang Khải, TP HCM)
– 1060 đường 3 tháng 2, TP HCM
– 72 Lạch Tray, TP. Hải Phòng
– 153 – 155 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng
– 148 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
– 221 đường 3 tháng 2, TP. Cần Thơ
– 491 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

dat truoc iphone 13

Ngoài các câu hỏi thường gặp trên, Quý khách quan tâm và đặt trước iPhone 13 Series tại Hoàng Hà Mobile lưu ý:

  • Do ảnh hưởng của dịch Covid 19 đến việc vận chuyển hàng hóa, sản phẩm có thể đến tay khách hàng muộn hơn 2 – 4 ngày so với lịch dự kiến.
  • Hoàng Hà Mobile cam kết sẽ trả hàng lần lượt theo lịch cung ứng hàng hóa của Apple tại Việt Nam.
  • Quý khách mua máy vui lòng bóc máy và kích hoạt ngay tại cửa hàng.
  • Quý khách đặt các phiên bản máy, bộ nhớ hoặc màu sắc có số lượng hàng về nhiều hơn có thể sẽ được nhận máy sớm hơn và ngược lại.
  • Nếu không đủ phiên bản Quý khách đã cọc có thể đổi sang phiên bản khác sẵn hàng hoặc Hoàng Hà sẽ hoàn lại cọc cho quý khách và không phải chịu phạt cọc nếu không có đúng phiên bản để trả.
  • Quý khách đặt trước trong đợt 1 vui lòng chuyển khoản hoặc đặt cọc tại chi nhánh gần nhất trong 24h kể từ khi Hoàng Hà Mobile liên hệ xác nhận đặt hàng. Trường hợp không cọc trước thời hạn, đơn hàng của Quý khách sẽ bị hủy.
  • Quý khách vui lòng đến nhận hàng trong vòng 48h từ khi được Hoàng Hà liên hệ thông báo có hàng. Nếu quý khách không đến nhận hàng đã cọc đúng thời hạn quy định, Hoàng Hà sẽ mặc định chuyển máy đó cho khách hàng tiếp theo.

Toàn bộ chương trình đặt trước iPhone 13 được tổng hợp tại đây

Hiện tại, các tư vấn viên và đường dây Hotline tại Hoàng Hà Mobile đang quá tải, Quý khách vui lòng đọc kĩ thông tin được cập nhật trong bài để tránh xảy ra chậm trễ và tranh cãi trong quá trình đặt trước iPhone 13 Series.

Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và tin tưởng đặt mua tại Hoàng Hà Mobile!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí