Xiaomi Redmi Note 6 Pro xuất hiện cấu hình trên Geekbench

Xiaomi Redmi Note 6 Pro xuất hiện cấu hình trên Geekbench

XEM NHANH

Có lẽ Xiaomi là nhà sản xuất smartphone chăm chỉ nhất trong năm nay khi mà hãng liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới của mình. Và mới đây, Redmi Note 6 Pro đã bất ngờ xuất hiện trên Geekbench.

Cấu hình không được Pro như tên máy

Dù tên của sản phẩm này có bao gồm cả hậu tố “Pro” nhưng như cơ sở dữ liệu Geekbench này đề cập thì cấu hình Xiaomi Redmi Note 6 Pro lại không được như vậy. Cụ thể hơn, như bạn có thể thấy thì máy sở hữu cho mình vi xử lý Snapdragon 636 của Qualcomm, bộ nhớ RAM 4GB, hệ điều hành Android 8.1 được cài sẵn và chắc chắn sẽ là giao diện MIUI đi kèm.

Cấu hình Xiaomi Redmi Note 6 Pro
Cấu hình Xiaomi Redmi Note 6 Pro trên Geekbench

Vi xử lý này có 8 nhân với xung nhịp 1.61GHz và qua đánh giá thì Redmi Note 6 Pro đạt 1332 điểm đơn lõi và 4675 điểm đa lõi. Nhìn chung thì mức điểm này cũng khá tốt trong phân khúc tầm trung.

Tuy vậy, dù sao thì rất nhiều fan hâm mộ các smartphone đến từ Xiaomi vẫn hy vọng rằng máy sẽ trình làng với vi xử lý Snapdragon 710 hơn là Snapdragon 636, và nếu điều này trở thành sự thật thì Redmi Note 6 Pro sẽ khó có thể cạnh tranh lại với các đối thủ của mình.

Cấu hình Xiaomi Redmi Note 6 Pro
Ảnh minh họa Redmi Note 6 Pro

Bên cạnh đó, Redmi Note 6 Pro dự kiến sẽ có bộ nhớ trong 32/64GB, màn hình tai thỏ kích thước 6.26 inches, tỷ lệ 19:9 và hàng phím điều hướng nằm bên trong. Chắc chắn là máy sẽ có cụm camera kép nhưng chưa rõ độ phân giải, có thể là 12MP + 5MP, viên pin dung lương 4.000 mAh và lên kệ với 4 màu sắc là Đen, Xanh dương, Đỏ và Vàng Hồng.

Thời gian ra mắt Redmi Note 6 Pro

Từ giờ đến hết năm 2018 vẫn còn khá nhiều thời gian và Xiaomi có thể lựa chọn bất kì thời điểm nào để trình làng Redmi Note 6 Pro. Tuy nhiên, cuối tháng 9 sẽ là thời điểm phù hợp nhất vì tháng 10 sẽ là lúc mà rất nhiều ông lớn như Samsung, LG, Razer hay thậm chí là cả Huawei sẽ ra mắt các sản phẩm mới của mình.

Cấu hình Xiaomi Redmi Note 6 Pro
Redmi Note 6 Pro đã có giá bán dự kiến tại Hoàng Hà Mobile.

Cuối cùng, Redmi Note 6 Pro hiện đã có giá bán dự kiến tại Hoàng Hà Mobile là 4.990.000 đồng cho bản RAM 3GB + bộ nhớ trong 32GB và 5.690.000 đồng cho bản RAM 4GB + bộ nhớ trong 64GB. Hãy cùng chờ đón những thông tin mới nhất về sản phẩm này tại trang tin Hoàng Hà Mobile nhé.

Xem thêm: Comparison speedtest iPhone Xs Max vs Pocophone F1: Một kết quả không ngờ!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
sieu-nhan
Lấy chủ đề siêu nhân xưa, đây là những tựa game hấp dẫn mà ít người biết tới
phan-mem-don-rac
TOP 13 phần mềm dọn rác máy tính tốt nhất 2024
naruto
Top 13+ game Naruto hấp dẫn, lôi cuốn nhất hiện nay mà bạn nên một lần thử qua
anh-jisoo
Những bức ảnh dễ thương và đáng yêu của Jisoo