Xiaomi Mi A2 đã xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 660, sẽ sớm ra mắt

Xiaomi Mi A2 đã xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 660, sẽ sớm ra mắt

XEM NHANH

Đã được hơn 1 tháng kể từ khi Xiaomi Mi 6X ra mắt và mới đây, một chiếc điện thoại được coi là biến thể của máy đã lộ diện trên Geekbench với tên mã là Xiaomi Mi A2. 

Xiaomi Mi A2 – Phiên bản quốc tế của Mi 6X

Theo đó, ngoài việc lộ diện tên mã thì cấu hình Xiaomi Mi A2 cũng đã được liệt kê với những thông số kỹ thuật cơ bản. Như đề cập trên Geekbench thì Mi A2 được trang bị vi xử lý Snapdragon 660 8 nhân xung nhịp 1.84 GHz và đi kèm là RAM 4GB.

Cấu hình Xiaomi Mi A2

Qua đánh giá hiệu năng thì Mi A2 đạt 1630 điểm đơn lõi và 4657 điểm đa lõi trên Geekbench. Bài kiểm tra này được thực hiện khi máy đang chạy trên hệ điều hành Android 8.1.0 mới nhất. Một số thông tin trong giới công nghệ cũng đã truyền tay rằng Mi A2 sẽ có một màn hình IPS kích thước 6 inch cùng một phiên bản RAM 6GB như Mi 6X. Camera selfie độ phân giải 20MP được tích hợp AI (trí thông minh nhân tạo).

Bên cạnh đó, một chiếc smartphone Xiaomi vài ngày gần đây đã được phát hiện trên website IMDA của Singapore với mã model M1805D1SG và có tên gọi là Mi A2 Lite. Tuy nhiên, hiện thiết bị này vẫn chưa có mặt trên có sở dữ liệu Geekbench.

Thời gian ra mắt Xiaomi Mi A2

Trước đây, bên cạnh việc ra mắt Mi 5X thì Xiaomi còn cho phát hành một phiên bản quốc tế của máy với tên gọi là Mi A1 và chạy trên hệ điều hành Android One (thuần Google) vào tháng 09/2017. Do đó, nếu không có gì thay đổi thì khả năng cao Xiaomi vẫn sẽ tiếp tục truyền thống và sẽ giới thiệu Mi A2 vào tháng 09/2018 tới đây. Giá bán của máy có thể rơi vào khoảng 6-7 triệu đồng tùy thị trường.

Xem thêm: Speedtest Honor 10 đại chiến Nokia 7+ | Liệu 10 có hơn 7+?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?