Xiaomi Mi A2 lộ diện cấu hình với RAM 4GB, màn hình 18:0 và viên pin chỉ 2910mAh,

Xiaomi Mi A2 lộ diện cấu hình với RAM 4GB, màn hình 18:9 và viên pin chỉ 2.910 mAh

XEM NHANH

Mới đây cấu hình Xiaomi Mi A2 đã lộ diện khá chi tiết thông qua một hình ảnh rò rỉ trên trang Bestunderr.com và dự kiến máy vẫn sẽ tiếp tục nằm trong dự án AndroidOne.

Cấu hình nâng cấp nhẹ với Mi A1

Theo Gizmochina, mặc dù cấu hình Xiaomi Mi A2 không có quá nhiều đặc biệt hay nâng cấp đáng kể nhưng máy vẫn được trang bị nhưng thứ tốt nhất ở thời điểm hiện tại mà một chiếc smartphone tầm trung cần có

Cụ thể hơn, máy sẽ có một màn hình kích thước 5.99 inch tràn viền trên tấm nền IPS, tỷ lệ 18:9 với độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.160p). Vi xử lý của máy sẽ là Snapdragon 626 của Qualcomm, đi kèm với đó là RAM 4GB và 64GB bộ nhớ trong.

Cấu hình Xiaomi Mi A2

Ở phía sau sẽ là cụm camera kép với một cảm biến chính 20MP khẩu độ f/2.0 và một cảm biến 8MP khẩu độ f/1.8. Chắc chắn rằng máy sẽ có đèn flash LED trợ sáng, chống rung OIS và hỗ trợ lấy nét tự động theo pha (PDAF). Cùng với đó sẽ là một camera selfie 20MP khẩu độ f/2.0

Xiaomi Mi A2 sẽ chạy sẵn trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo khi ra mắt, viên pin dung lượng 2.910 mAh thấp hơn Mi A1 một chút là 3.080 mAh.

Thời gian ra mắt Xiaomi Mi A2

Như bạn đã biết thì Xiaomi Mi A1 thuộc dự án Android One máy được bán tại nhiều thị trường trên thế giới. Trong khi đó, máy còn có một biến thể khác là Mi 5X và chỉ được bán tại Trung Quốc. Chính vì vậy, giống như truyền thống thì rất có thể Mi A2 sẽ tiếp tục được bán cho thị trường quốc tế và Mi 6X là tại Trung Quốc.

Concept thiết kế Xiaomi Mi A2 (Mi 6X)

Dự kiến Xiaomi Mi A2 sẽ được giới thiệu vào thời điểm khoảng tháng 7/2018 giống như Xiaomi đã từng làm với Mi A1. Mặc dù giá bán của máy chưa được đề cập nhưng nó có thể rơi vào từ 6-7 triệu đồng.

Xem thêm thông tin về Xiaomi Mi A2 và Mi 6X TẠI ĐÂY

Xem thêm: Xiaomi Redmi 5A: Bá chủ phân khúc giá rẻ !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN