Xiaomi Mi 6S vừa xuất hiện với chip Snapdragon 835 cùng Android 9 Pie

Xiaomi Mi 6S vừa xuất hiện với chip Snapdragon 835 cùng Android 9 Pie

XEM NHANH

Xiaomi Mi 5S đã được ra mắt từ 2016 và nếu bạn mong chờ thế hệ tiếp theo của sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Xiaomi Mi 6S xuất hiện với chip khủng một thời

Mới đây, trên cơ sở dữ liệu Geekbench đã xuất hiện một chiếc smartphone Xiaomi hoàn toàn mới và như đề cập thì chiếc điện thoại này có tên là Xiaomi Mi 6S. Nếu bạn còn nhớ thì sản phẩm tiền nhiệm của máy là Mi 5S đã ra mắt từ tháng 9/2016 trước đó.

Cấu hình Xiaomi Mi 6S
Xiaomi Mi 6S xuất hiện cấu hình trên Geekbench

Nếu đúng như trên Geekbench thì cấu hình Xiaomi Mi 6S sẽ gồm có vi xử lý msm8998 và đây cũng chính là model cao cấp Snapdragon 835 của Qualcomm vào năm 2017. Được biết, vi xử lý này có 8 nhân cùng xung nhịp tối đa 2.11 GHz. Đi kèm với đó là bộ nhớ RAM lên tới 6GB và hệ điều hành Android 9.0 Pie mới nhất được cài sẵn.

Qua đánh giá hiệu năng thì Xiaomi Mi 6S thì máy đạt 1747 điểm đơn nhân và 7039 điểm đa nhân. So với thời điểm hiện tại thì mức điểm này cũng khá tốt so với các smartphone cùng phân khúc.

Hiện chưa rõ Xiaomi Mi 6S sẽ thuộc phân khúc tầm trung hay cận cao cấp nhưng với việc máy sử dụng vi xử lý Snapdragon cao cấp cùng hệ điều hành Android 9 sẽ là sự kết hợp hoàn hảo khi được ra mắt.

Ngoài ra, Mi 6S còn có thể trình làng với phiên bản RAM 4GB và có camera kép ở mặt sau với một ống kính 12MP.

Thời gian ra mắt Xiaomi Mi 6S

Hiện tại Xiaomi chưa xác nhận thời gian ra mắt Mi 6S nhưng hãng sẽ có một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 15/10 với chiếc Mi MIX 3. Mi 6S có thể ra mắt cùng Mi MIX 3 hoặc chậm nhất là vào cuối năm nay, hãy cùng chờ thêm nhé.

Xem thêm: Bao nhiêu Camera là đủ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí