cau-hinh-xiaomi-mi-10-ultra-1

Xuất hiện thông số cấu hình cực khủng của Xiaomi Mi 10 Ultra cùng giá bán dễ chịu

XEM NHANH

Mới đây, mẫu Xiaomi Mi 10 Ultra đã chính thức bị lộ những thông tin đầu tiên về thông số cấu hình cũng như cả mức giá cũng khá hợp lý, hứa hẹn sẽ lại là một mẫu sản phẩm cực HOT trong thời điểm cuối năm nay.

Xiaomi Mi 10 Ultra sẽ có cấu hình khủng nhưng mức giá lại rất “yêu thương”

Theo đó, ông Lei Jun – CEO của Xiaomi mới đây đã chính thức công bố tên gọi của mẫu smartphone sắp ra mắt trong thời gian tới của hãng là Mi 10 Ultra chứ không phải là Mi 10 Pro Plus như những thông tin rò rỉ trước đây. Xiaomi Mi 10 Ultra dự kiến sẽ có mức giá rơi vào khoảng 21 triệu đồng.

cau-hinh-xiaomi-mi-10-ultra-2

Camera của Mi 10 Ultra

Cụ thể, Xiaomi Mi 10 Ultra khi ra mắt sẽ có hai phiên bản khác nhau, và vì thế nên mức giá cũng sẽ khác nhau. Đối với phiên bản RAM 12GB/256GB ROM sẽ có mức giá rơi vào 6.299 NDT (~21 triệu đồng), trong khi đó phiên bản RAM 12GB/512GB ROM sẽ có mức giá là 9.999 NDT (~23.5 triệu đồng).

cau-hinh-xiaomi-mi-10-ultra-3

Thông tin về mức giá của Xiaomi Mi 10 Ultra

Ngoài những thông tin về Mi 10 Ultra, bức ảnh trên còn tiết lộ thêm thông tin về mức giá được cho là của chiếc Redmi K30 Ultra, dự kiến cũng sẽ được ra mắt cùng với Mi 10 Ultra trong thời gian tới. Vì có tới 3 mức giá khác nhau bao gồm 2.399 NDT (~8 triệu đồng), 2.799 NDT (~9.5 triệu đồng) và 3.499 NDT (~11.7 triệu đồng), thế nên điều đó cũng đồng nghĩa với việc Redmi K30 Ultra cũng sẽ có tới 3 phiên bản khác nhau.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về mức giá trên của Xiaomi Mi 10 Ultra cũng như của Redmi K30 Ultra? Hãy để lại ý kiến của bạn dưới phần bình luận của bài viết này và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tính năng ĐỈNH nhất trên Galaxy Note20 Series

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí