Vivo V11 Pro bất ngờ lộ cấu hình và hình ảnh render cực đẹp

Vivo V11 Pro bất ngờ lộ cấu hình và hình ảnh render cực đẹp

XEM NHANH

Gần đây, một hình ảnh mới về Vivo 11 Pro xuất hiện đã xác nhận những thông tin về cấu hình Vivo V11 Pro và thiết kế của nó.

Màn hình AMOLED 6.41 inch, vân tay âm màn

Hình ảnh tiết lộ thiết kế thời thượng của Vivo V11 Pro với màn hình “giọt nước” và công nghệ hiển thị Super AMOLED kích thước 6.41 inch. Phía mặt sau được tích hợp camera kép 12MP + 5MP hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI giúp khả năng nhận dạng phong cảnh ngày càng được tối ưu. Camera selfie của Vivo V11 Pro được trang bị độ phân giải lên tới 25MP giúp người dùng có những bức ảnh chân dung chân thực và sắc nét.

cấu hình Vivo V11 Pro
Hình ảnh Vivo V11 Pro và các cấu hình kèm theo

Một điều đặc biệt khiến người dùng mong đợi Vivo V11 Pro khi dòng máy này trang bị cảm biến vân tay âm màn, một tính năng mới đang được thịnh hành trên các dòng smartphone hiện nay. Bên cạnh đó, Vivo V11 Pro còn cung cấp tính năng mở khoá bằng khuôn mặt ngay ban đêm hoặc kết hợp giữa cả hai phương pháp này.

Cấu hình Snapdragon 660, pin 3.400 mAh

Hình ảnh này cũng tiết lộ cấu hình Vivo V11 Pro với vi xử lý Snapdragon 660 của Qualcomm. Vi xử lý này cho phép máy chạy các ứng dụng cơ bản với tốc độ nhanh chóng mà không có hiện tượng giật lag. Cùng với đó là bộ nhớ RAM 6GB giúp máy xử lý đa nhiệm mạnh mẽ. Bộ nhớ trong của máy ROM 64GB có thể được mở rộng lên 256GB thông qua thẻ nhớ microSD.

cấu hình Vivo V11 Pro
Hình ảnh render của Vivo V11 Pro

Máy cung cấp viên pin dung lượng 3.400 mAh với tính năng sạc nhanh cho phép người dùng sử dụng trong thời gian dài. Điều đáng tiếc trên Vivo V11 Pro khi máy chỉ sử dụng cổng kết nối micro-USB mà không tích hợp cổng Type-C như các dòng smartphone cao cấp khác.

Dự kiến, Vivo V11 Pro sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6/9 cùng với giá bán của nó. Cùng đón chờ những thông tin mới nhất về dòng máy này trên trang tin của Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem thêm: Vì sao Pocophone F1 chỉ có giá 7 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí