vsmartstar5

Rò rỉ cấu hình Vsmart Star 5 chuẩn bị ra mắt: Pin 5.000mAh, 3 camera, giá rẻ

XEM NHANH

Mặc dù Vsmart chưa chính thức công bố nhưng mẫu smartphone tên “Star 5” đã bắt đầu đồng loạt lên kệ trên website của các hệ thống bán lẻ. Điều này như một sự dự báo rằng sản phẩm sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Cấu hình Vsmart Star 5 sắp ra mắt

Như mọi người cũng đã biết thì đây chính là thế hệ “kế nhiệm” cho Vsmart Star 4. Dựa trên một số thông tin rò rỉ, có thể thấy chiếc Star 5 sẽ có nhiều điểm nâng cấp thú vị so với đời cũ. Mọi người cùng tham khảo nhé!

Đầu tiên về thiết kế, máy được trang bị lớp vỏ bằng nhựa, trông khá giống phiên bản Live 4 và Joy 4 trước đó. Tuy nhiên, mặt lưng sẽ có phần hơi nhám hơn cùng cụm camera hình chữ nhật.

Ở đằng trước, Star 5 sử dụng màn hình kiểu giọt nước đã cũ. Máy sẽ được bán ra với 3 màu sắc cho người dùng thoải mái chọn lựa là đen, xanh biển và xanh lá.

screen-shot-2021-03-23-at-08-0-7394-9532-1616463752
Hình ảnh vỏ hộp của Vsmart Star 5 rò rỉ trên các trang mạng xã hội.

Về phần cấu hình, Vsmart Star 5 được trang bị con chip MediaTek Helio G35, đi kèm với dung lượng RAM 3GB và 2 phiên bản bộ nhớ trong 32GB và 64GB. Màn hình của máy có kích thước 6,52 inch, độ phân giải HD+.

Về camera, Star 5 gồm hệ thống ba camera với camera chính 13MP, camera macro 2MP và camera đo khoảng cách 2MP. Riêng camera selfie của máy có độ phân giải 8MP.

Về pin, Vsmart đã trang bị cho Star 5 viên pin với dung lượng lên đến 5.000mAh. Điều này cho phép người dùng có thể thoải mái sử dụng ngay cả khi phải di chuyển liên tục. Ngoài ra, máy có hỗ trợ sạc nhanh 15W qua cổng USB-C.

Tạm kết

Hiện nay, mức giá của Vsmart Star 5 vẫn chưa được công bố chính thức. Tuy nhiên, dựa trên việc thế hệ Star 4 có giá chỉ nhỉnh hơn 2 triệu đồng tuỳ phiên bản thì người dùng hoàn toàn có quyền hy vọng mức giá của phiên bản kế nhiệm cũng ngon – bổ – rẻ.

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.
Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024