Xiaomi Redmi Note 6 Pro xuất hiện chip Snapdragon 660, chuẩn bị mở bán tại Ấn Độ

Xiaomi Redmi Note 6 Pro xuất hiện chip Snapdragon 660, chuẩn bị mở bán tại Ấn Độ

XEM NHANH

Phiên bản kế nhiệm của Redmi Note 5 Pro hay Redmi Note 5 dường như chuẩn bị được ra mắt với tên gọi là Redmi Note 6 Pro và cấu hình máy mới đây đã lộ diện.

Cấu hình Redmi Note 6 Pro lộ diện

Cách đó không lâu, Redmi Note 6 và Note 6 Pro đã đạt chứng nhận trên cơ sở EEC – Ủy ban Kinh tế Á-Âu tại Nga và mới đây, những thông tin đầu tin về cấu hình Redmi Note 6 Pro đã xuất hiện trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Cấu hình Redmi Note 6 Pro
Redmi Note 6 và Note 6 Pro đã đạt chứng nhận trên EEC – Ủy ban Kinh tế Á-Âu tại Nga.

Theo đó, như một tài khoản Weibo tại Trung Quốc tiết lộ rằng Redmi Note 6 Pro sẽ sở hữu cho mình vi xử lý Snapdragon 660 siêu hot ở phân khúc tầm trung hiện nay. So với Snapdragon 636 trên Redmi Note 5 Pro hay Redmi Note 5 chỉ có 8 nhân Kryo xung nhịp 1.8 GHz thì Snapdragon 660 có tới 4 nhân 1.95 GHz + 4 nhân 2.2 GHz vượt trội hơn hẳn.

Cấu hình Redmi Note 6 Pro
Cấu hình Redmi Note 6 Pro được tiết lộ trên Weibo.

Cùng với đó, Redmi Note 6 Pro sẽ có cho mình hai phiên bản bộ nhớ là RAM 3GB + bộ nhớ trong 32GB và RAM 4GB + bộ nhớ trong 64GB. Theo như chia sẻ thì Ấn Độ có thể là thị trường đầu tiên mà Redmi Note 6 Pro đặt chân đến.

Dự đoán thời gian ra mắt Redmi Note 6 Pro

Sẽ có hai thời điểm thích hợp để Xiaomi tung ra chiếc Redmi Note 6 cũng như Redmi Note 6 Pro đó chính là khoảng cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Nếu là trong năm nay thì khả năng có vẻ cao hơn vì hiện tại Xiaomi đã tung ra gần như toàn bộ những sản phẩm cần thiết ở mọi phân khúc. Redmi Note 5/Note 5 Pro hiện cũng đã có một chỗ đứng nhất định trên thị trường nên bộ đôi Redmi Note 6/Note 6 Pro ra mắt cũng không ảnh hưởng gì.

Cấu hình Redmi Note 6 Pro
Ảnh minh họa Redmi Note 6 và Note 6 Pro.

Còn nếu như theo truyền thống thì chúng ta có thể chờ đến đầu năm sau, cụ thể là từ tháng 2 đến tháng 3 giống như năm ngoái khi Redmi Note 5/Note 5 Pro trình làng. Hiện Xiaomi chưa lên tiếng xác nhận bất cứ thông tin nào, chính vì vậy chúng ta hãy cùng chờ thêm nhé.

Xem thêm: Vì sao Pocophone F1 chỉ có giá 7 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone