cau-hinh-redmi-note-10-1

Redmi Note 10 sẽ sở hữu màn hình AMOLED cùng với thông số cấu hình ổn và mức giá sẽ rất phải chăng

XEM NHANH

Mới đây, thông số cấu hình phần cứng của Redmi Note 10 đã bất ngờ được hé lộ. Theo đó máy sẽ được trang bị màn hình AMOLED thay vì màn IPS LCD như nhiều thông tin rò rỉ trước đây, cùng với mức giá khá phải chăng.

Hé lộ thông số cấu hình ổn của Redmi Note 10 với màn hình AMOLED, cùng mức giá hợp lý

Dòng Redmi Note 10 sẽ sớm được giới thiệu vào ngày 4/3 tới đây, và thời gian gần đây những thông tin về cấu hình của máy, cũng như các hình ảnh thực tế đã được hé lộ với tần suất liên tục. Và mới đây giá bán dự kiến của dòng sản phẩm này cũng đã được hé lộ.

Tờ Sistech Banna gần đây đã vừa chia sẻ một hình ảnh về chiếc hộp đựng của máy, và trên hộp đựng đó đã hé lộ toàn bộ thông tin của máy cùng với giá bán lẻ của Redmi Note 10.

Cụ thể, theo như hình ảnh mà bạn có thể thấy dưới đây, phiên bản RAM 6GB/64 GB ROM của Redmi Note 10 sẽ có mức giá bán lẻ ở thị trường Ấn Độ là 15.999 Rupi (~5.1 triệu đồng). Có thể thấy đây là một mức giá khá tốt đối với một mẫu điện thoại được trang bị màn hình AMOLED.

cau-hinh-redmi-note-10-2

Hình ảnh hộp đựng của Redmi Note 10

Chưa hết, cũng theo nguồn tin tư Sistech Banna, phiên bản màu đen của Redmi Note 10 sẽ có tên gọi là Mighty Black. Bên trong hộp đựng sẽ có đầy đủ các loại phụ kiện của máy bao gồm: Củ sạc, cáp sạc USB-C, que lấy SIM, sách HDSD, thẻ bảo hành và một chiếc ốp lưng.

Theo các báo cáo trước đây, Redmi Note 10 sẽ có màn hình AMOLED thay vì màn hình IPS LCD như trên các sản phẩm khác của hãng. Chiếc điện thoại này sẽ là dòng smartphone đầu tiên của công ty sở hữu camera độ phân giải lên tới 108 MP.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc ý kiến cá nhân như thế nào về mức giá này của Redmi Note 10? Và có kì vọng gì ở một chiếc điện thoại giá rẻ này? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy A82 – Samsung trở lại với thiết kế CHẤT – ĐỘC?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024