cau-hinh-redmi-k40-1

Hé lộ cấu hình và thiết kế của Redmi K40: Mang nhiều nét giống Redmi K30s

XEM NHANH

Mới đây, những thông tin về cấu hình cũng như thiết kế của Redmi K40 đã bất ngờ được hé lộ, qua đó thấy được mẫu điện thoại này sẽ mang nhiều nét tương tự như mẫu Redmi K30s vừa ra mắt cách đây không lâu.

Rò rỉ thiết kế và cấu hình của Redmi K40

Theo đó, thông tin này được chia sẻ bởi một leaker có tên Abhishek Yadav. Leaker này đã tiết lộ toàn bộ thiết kế mặt trước cũng như mặt sau của mẫu Redmi K40.

Cụ thể thì ảnh render bên dưới của Redmi K40 cho chúng ta thấy được cụm camera phía sau được đặt trong một mô đun hình chữ nhật được xếp dọc, một kiểu bổ tri khá quen thuộc trên các mẫu smartphone ra mắt trong năm 2020, và làm chúng ta phần nhiều liên tưởng tới mẫu Redmi K30s vừa mới được trình làng. Ở mặt trước chúng ta sẽ có một camera selfie chữa rõ độ phân giải là bao nhiêu, đặt ở trong một phần lỗ khoét đặt ở chính giữa phía trên của màn hình.

cau-hinh-redmi-k40-2

Ảnh render của Redmi K40 được chia sẻ bởi leaker Abhishek Yadav

Dù cho các thông số về camera vẫn chưa được tiết lộ, thế nhưng mọi thứ sẽ không có gì quá bất ngờ nếu như Redmi K40 hoặc Redmi K40 Pro được trang bị cảm biến camera chính có độ phân giải lên tới 108MP, như những gì mà hãng đã từng làm với Redmi Note 9 Pro 5G vừa mới ra mắt.

Nói về thông số cấu hình, leaker Abhishek Yadav đã hé lộ rằng Redmi K40 sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 888 mới nhất của Qualcomm, được cài đặt sẵn MIUI 12 và được cung cấp nang llượng bởi viên pin 5000mAh, có hỗ trợ sạc nhanh công suất 55W.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét ban đầu như thế nào thiết kế cũng như cấu hình của Redmi K40? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá iPhone 12 Pro Max – Có xứng đáng “Pro Max” nhất năm 2020?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
nhan-dinh-anh-vs-slovakia-thumb
Nhận định Anh vs Slovakia: Liệu Tam Sư còn “giấu bài”?
doi-tuyen-duc-thumb
ĐT Đức: Khoảnh khắc sắp rời xa đội tuyển của bộ ba huyền thoại
poster-la-gi
Poster là gì? Thế nào là một poster truyền thông hiệu quả
jingliu-thumb
Cách Build Jingliu Honkai Star Rail hiệu quả nhất