cau-hinh-redmi-k30t

Redmi K30T rò rỉ thông số cấu hình khủng với màn hình 144Hz, camera 108MP

XEM NHANH

Nếu như bạn đang mong chờ chiếc điện thoại có cấu hình khủng, camera xịn xò và có mức giá dễ chịu từ Xiaomi thì Redmi K30T chính là mẫu smartphone dành cho bạn. Mới đây mẫu điện thoại này đã lộ nhiều thông tin cực kì đáng để mong chờ.

Redmi K30T lộ thông số cấu hình phần cứng siêu khủng

Xuất hiện tin đồn rằng Xiaomi đang nghiên cứu và phát triển một chiếc smartphone dòng Redmi, có thể là Redmi K30T. Chiếc điện thoại này có thiết kế giống với Mi 10T Pro và dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Xiaomi dường như vẫn chưa có ý định sẽ chuyển sang dòng Redmi K40. Chiếc Redmi K30T sắp được ra mắt là một minh chứng. Thiết bị này mang số hiệu model là M2007J17C và đã được chứng nhận tại Trung Quốc.

cau-hinh-redmi-k30t-2

Thông tin về cấu hình phần cứng của Redmi K30T

Thông tin cho thấy thiết bị này sẽ có camera chính là cảm biến ISOCELL HM2 108 MP của Samsung. HM2 sẽ sở hữu công nghệ nine-pixel binning (kỹ thuật ghép pixel), cùng với đó là khả năng zoom quang học 3x không mất nét và có thể quay video 4K ở tốc độ 120 fps.

Redmi K30T sẽ được sở hữu màn hình với tốc độ làm mới lên đến 144Hz. Ngoài ra, Xiaomi cũng sẽ cho phép bạn tùy chọn các chế độ 60, 90, 120 hoặc 144Hz trên thiết bị này.

Có vẻ như Redmi K30T là thiết bị giống với Xiaomi Mi 10T Pro nhưng được đổi tên. Vì vậy Redmi K30T có thể là một biến thể độc quyền của thị trường Trung Quốc, giống như Mi CC9 Pro và dòng Mi Note 10.

Tạm kết

Vậy cuối cùng thì bạn đọc có dự đoán như thế nào về thông số phần cứng bị rỏ rỉ như trên của Redmi K30T? Hãy để lại ý kiến cá nhân của bạn dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Aris – Lưu ý kỹ trước khi quyết định mua

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024