Cấu hình Redmi 7 Pro “lộ toàn tập” trên cơ sở dữ liệu TENAA

Cấu hình Redmi 7 Pro “lộ toàn tập” trên cơ sở dữ liệu TENAA

XEM NHANH

Mới đây thôi thì cấu hình Redmi 7 Pro đã được TENAA công bố khá chi tiết ngay sau khi hình ảnh và hộp đựng lộ diện ngoài đời thực.

Redmi 7 Pro có gì thú vị

Theo đó, Redmi 7 Pro mới được TENAA chứng nhận và đồng thời tiết lộ thông tin cấu hình của máy. Theo những thông tin trên cơ sở dữ liệu này thì Redmi 7 Pro mang mã hiệu M1901F9T. Màn hình sẽ có thiết kế dạng “giọt nước” kích thước 5.84 inches, độ phân giải FullHD+ (1.080 x 2.280 pixels). Bộ vi xử lý 8 nhân xung nhịp 2.3 GHz và sẽ chạy sẵn trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Cấu hình Redmi 7 Pro

Redmi 7 Pro cho người dùng ba tùy chọn bộ nhớ RAM/ROM là: 3GB/32GB, 4GB/64GB và 6GB/128GB. Xiaomi sẽ trang bị cho máy cụm camera kép phía sau với một cảm biến 12MP và thông số của cảm biến còn lại hiện chưa được tiết lộ. Phía trước là camera selfie 8MP.

Tính năng của Redmi 7 Pro

Ngoài cấu hình Redmi 7 Pro thi TENAA cũng công bố các tính năng của máy như cảm biến vân tay đặt sau lưng máy. Kết nối Bluetooth, hỗ trợ mở rộng bộ nhớ trong bằng thẻ nhớ MicroSD lên đến 256GB, hỗ trợ VoLTE. Bề dày của máy khoảng 7.8mm và nặng 150gram.

Cấu hình Redmi 7 Pro
Ảnh minh hoạ

Không những vậy, giới thạo tin còn cho rằng Redmi 7 Pro sẽ có tới 10 tuỳ chọn màu sắc khác nhau là đen, trắng, xanh, vàng, đỏ, tím, hồng, xanh lá, xám, bạc đáp ứng thật nhiều sở thích khác nhau của người dùng. Để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất mỗi ngày, bạn đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem thêm: Vsmart Active 1+ Cấu hình tốt, giá phá đảo tại Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Ưu đãi sốc gói truyền hình K+ chỉ từ 33.000đ/tháng khi mua kèm điện thoại OSCAL
lmht-msi-2024-thumb
Tổng hợp các đội tuyển đủ điều kiện tham dự LMHT MSI 2024
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu