Cấu hình Realme X và Realme X Pro mạnh mẽ với Snapdragon 730 và 855?

Cấu hình Realme X và Realme X Pro mạnh mẽ với Snapdragon 730 và 855?

XEM NHANH

Sau nhiều thông tin rò rỉ về thiết kế thì mới đây cấu hình Realme X và Realme X Pro đã tiếp tục được “phát tán”.

Cấu hình Realme X

Một leaker có tên @I_Leak_VN chia sẻ từ mạng xã hội Twitter cho biết rằng Realme chuẩn bị ra mắt thị trường không phải một mà tới 2 smartphone mới với tên gọi Realme X và Realme X Pro.

Tiếp đó, leaker @Ishan Agarwal bổ sung thêm thông tin về 2 smartphone mới này bằng chi tiết: Realme X chính là chiếc smartphone có tên mã RMX1901 được phát hiện trên TENAA. Chưa hết, khả năng cao Realme 3 Pro trình làng gần đây chính là Realme X Lite ở thị trường Trung Quốc.

Cấu hình Realme X

Realme X sẽ được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5, tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình, không Notch. Realme X sẽ sử dụng camera selfie pop-up và cụm camera kép phía sau với độ phân giải 48MP + 5MP. Về hiệu năng, Realme X sẽ sở hữu vi xử lý Snapdragon 730 và có công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0.​​

Realme X cho người dùng 3 phiên bản RAM + bộ nhớ trong gồm 6GB + 64GB có mức giá khoảng 5.49 triệu đồng, 6GB + 128GB có mức giá khoảng 6.17 triệu đồng và 8GB + 128GB có mức giá khoảng 6.68 triệu đồng.

Cấu hình Realme X Pro

Với biến thể Realme X Pro, những thông tin rò rỉ cho rằng máy sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 855 và khi ra mắt máy sẽ có 2 phiên bản RAM + bộ nhớ trong, một là 6GB + 128GB có mức giá khoảng 7.89 triệu đồng, phiên bản hai 8GB + 128GB sẽ có mức giá khoảng 8.92 triệu đồng.

Cấu hình Realme X

Qua những thông tin cấu hình Realme X và Realme X Pro, có thể thấy ngay Realme X là một đối thủ trực tiếp với smartphone Redmi X khi cùng sử dụng chipset Snapdragon 730. Và ngay cả biến thể Realme X Pro cũng sẽ có dịp sòng phẳng với biến thể Redmi X Pro khi cùng trang bị vi xử lý Snapdragon 855.

Mong rằng những chia sẻ trên đây là hữu ích với bạn đọc, đừng quên theo dõi Hoàng Hà Moible để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Nokia giá rẻ mà ngon!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết