Razer Phone 2 đồng loạt xuất hiện cấu hình trên Antutu và Geekbench

Razer Phone 2 đồng loạt xuất hiện cấu hình khủng trên Antutu và Geekbench

XEM NHANH

Nếu là fan của những chú “rắn xanh” thì hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua chiếc smartphone gaming Razer Phone của hãng đúng không nào. Và mới đây, cấu hình Razer Phone 2 đã đồng loạt xuất hiện trên Geekbench và Antutu.

Hiệu năng không ngoài mong đợi

Hãy cùng ghé qua Antutu trước nhé. Như cơ sở dữ liệu này cho thấy thì cấu hình Razer Phone đã đi theo xu hướng hiện nay với bộ nhớ trong lên tới 512GB như Galaxy Note 9. Hiệu năng của chiếc điện thoại này được hậu thuẫn bởi vi xử lý di động mạnh mẽ nhất năm nay là Snapdragon 845, GPU (lõi đồ họa) Adreno 630, RAM 8GB và hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Cấu hình Razer Phone 2
Cấu hình Razer Phone 2 xuất hiện trên Antutu.

Theo đánh giá tổng thể của Antutu thì Razer Phone đạt được tới 283397 điểm và nó khá là tốt đấy chứ. Màn hình của máy có độ phân giải 1440 x 2560 pixels (QuadHD+) và có thể máy chỉ sử dụng tỷ lệ 16:9 như truyền thống chứ không phải 18:9 hay 19:9 như xu hướng.

Còn theo như Geekbench đề cập thì máy đúng là có vi xử lý Snapdragon 845, 8 nhân xung nhịp 1.77 GHz RAM 8GB và hệ điều hành Android 8.1 Oreo được cài sẵn. Qua đánh giá thì Razer Phone 2 đạt 2026 điểm đơn nhân và 8234 điểm đa nhân

Cấu hình Razer Phone 2
Cấu hình Razer Phone 2 xuất hiện trên Geek Bench.

Ngoài những thông số kỹ thuật trên thì khả năng cao Razer Phone 2 sẽ sở hữu hệ thống đèn LED Chroma trứ danh như các thiết bị Razer khác. Cùng với đó là màn hình có tốc độ quét lên tới 120 Hz, bộ tản nhiệt riêng biệt,…

Thời gian ra mắt Razer Phone 2

Mới đây thôi thì ông Chen Xiaoping – Phó chủ tịch Razer đã chia sẻ rằng công ty sẽ trình làng Razer Phone 2 vào cuối năm nay tại Trung Quốc và sau đó là những thị trường khác. Giá bán của máy hiện chưa được tiết lộ nhưng nó có thể giao động từ 699 USD (khoảng 17 triệu đồng). Hãy cùng đón chờ nhé.

Xem thêm: Vì sao Pocophone F1 chỉ có giá 7 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị