OPPO Reno 2 sẽ sử dụng Snapdragon 730G, “chuyên trị” để chơi game, pin 4000mAh

OPPO Reno 2 sẽ sử dụng Snapdragon 730G “chuyên trị” để chơi game, pin 4000mAh

XEM NHANH

OPPO đã xác nhận về sự tồn tại của OPPO Reno 2 Series và mới đây, OPPO Reno 2 đã xuất hiện thêm nhiều thông tin chi tiết trên TENAA.

OPPO Reno đã sẵn sàng ra mắt vào cuối tháng 8

Theo công bố, OPPO Reno 2 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị vi xử lý Snapdragon 730G, được tối ưu và định vị cho nhu cầu chơi game. Vi xử lý này về cơ bản là phiên bản nhanh hơn một chút của Snapdragon 730 tiêu chuẩn, cung cấp hiệu suất GPU tốt hơn 15% nhờ tăng tốc độ xung nhịp.

Cấu hình OPPO Reno 2

Snapdragon 730G cũng cung cấp các tiện ích mở rộng chống gian lận, một Jank Reducer (chưa rõ tên tiếng Việt) hỗ trợ giảm bớt tình trạng giật trong trò chơi, trình quản lý độ trễ Wi-Fi và cả các trò chơi có nội dung HDR. Đi kèm là cả công nghệ Frame Boost giúp nâng cao tốc độ khung hình và Touch Boost giúp tăng tốc độ cảm ứng độc quyền của OPPO.

Các thông số kỹ thuật khác bao gồm RAM 8GB RAM, bộ nhớ trong 256GB (không rõ là là cố định hay có thể mở rộng), pin 4.000mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0.

Màn hình của OPPO Reno 2 sẽ có kích thước 6.55 inches, tấm nền OLED, chiếm 93.1% diện tích toàn mặt trước và mô-đun camera selfie “vây cá mập” như thế hệ đầu. Máy quét vân tay được đặt bên trong màn hình là thế hệ thứ ba – hy vọng rằng nó sẽ cho tốc độ quét nhanh và chính xác hơn.

OPPO không tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào khác của Reno 2, chẳng hạn như chi tiết về camera, nhưng một tập tài liệu của TENAA cho biết thì nó sẽ gồm các cảm biến 48MP + 13MP + 8MP + 2MP, camera selfie 16MP (zoom 2x), độ phân giải màn hình 2.400 x 1.080 pixels và giắc tai nghe 3.5mm.

Ngày ra mắt và giá bán OPPO Reno 2 Series

Như hình ảnh teaser của OPPO thì Reno 2 Series sẽ chính thức ra mắt vào ngày 28 tháng 8, giá bán chưa được công bố, nhưng nó có thể rơi vào đâu đó khoảng 10 triệu trở lên như thế hệ đầu.

Bạn thấy sao về cấu hình OPPO Reno 2 như trên? Hãy bình luận ở phía dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Note 10 màu Hồng bản thương mại chính hãng CỰC ĐẸP!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm