OPPO Find X rò rỉ cấu hình: Snapdragon 845, RAM 8GB, màn hình 2K

OPPO Find X rò rỉ cấu hình: Snapdragon 845, RAM 8GB, màn hình 2K

XEM NHANH

OPPO Find X dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới và mới đây, một vài thông số kỹ thuật của máy đã được tiết lộ thông qua một người dùng Weibo tại Trung Quốc.

Siêu phẩm Find X lộ diện

Theo đó, cấu hình OPPO Find X được tiết lộ bởi một tài khoản Weibo tại Trung Quốc có tên là Yi Qian Xing và người này đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài cùng bức ảnh “nhá hàng” Find X được OPPO truyền thông trên mọi mặt báo trong thời gian gần đây.

cấu hình OPPO Find X

Cụ thể hơn, người này cho biết rằng: “OPPO Find X chắc chắn sẽ ra mắt trong thời gian tới. Máy sẽ một phiên bản tiêu chuẩn với màn hình 2K cùng Notch. Chưa rõ có tích hợp cảm biến khuôn mặt 3D không nhưng Find X sẽ chỉ có viên pin 3.300 mAh vừa đủ để giúp máy sạc nhanh hơn và cũng nhằm đặt cảm biến vân tay dưới màn hình.

Giá bán của Find X sẽ không dưới 3.498 NDT (khoảng 12.5 triệu đồng) và nó còn có thể rẻ hơn nếu máy sử dụng Snapdragon 710″.

cấu hình OPPO Find X

Qua đây, chúng ta có thể ngầm hiểu rằng khả năng cao OPPO Find X sẽ được tích hợp vi xử lý Snapdragon 845, RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB, viên pin dung lượng 4.000 mAh và có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Super VOOC. Tuy nhiên, thông tin này lại bị Yi Qian Xing bác bỏ.

Thời gian ra mắt OPPO Find X

Do thời gian vừa qua OPPO vừa cho ra mắt cặp đôi OPPO R15/R15 Dream Mirror cùng OPPO F7, bên cạnh đó, từ giờ đến cuối năm chúng ta sẽ có Galaxy Note 9 vào tháng 7 hoặc tháng 8, sau đó sẽ là thế hệ iPhone mới khoảng tháng 9. Do đó, thời điểm thích hợp để hãng công bố chiếc Find X có lẽ sẽ là cuối năm nay khi mà các hãng không cho ra mắt chiếc flagship nào.

Xem thêm: Speedtest Galaxy J6 và Galaxy J7 Pro: Chung cấu hình nhưng có cùng hiệu năng?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN