fa_800x450

OPPO F7 sắp được mở bán tại Việt Nam đã lộ diện toàn bộ cấu hình

XEM NHANH

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là OPPO F7 sẽ ra mắt, và mới đây; toàn bộ cấu hình OPPO F7 đã rò rỉ thông qua một tập tài liệu bán hàng.

OPPO F7 – chiếc smartphone tầm trung khủng nhất của OPPO 

Theo GSMArena, như tập tài liệu này cho biết thì cấu hình OPPO F7 bao gồm vi xử lý MediaTek Helio P60 8 nhân (4 nhân Cortex A73 tốc độ 2.0 GHz + 4 nhân Cortex A53 tốc độ 2.0 GHz); GPU Mali-G72MP3. Đi kèm với đó là dung lượng RAM 6 GB.

f7_600x817

Về camera, OPPO được trang bị camera selfie cực khủng lên tới 25 MP hỗ trợ khả năng chụp xóa phông, AI (trí tuệ nhân tạo) và cả chế độ làm đẹp. Mặt sau của máy khá đáng tiếc khi chỉ có camera đơn 16MP.

f7-2_600x800

 

Viên pin của máy có dung lượng 3.400 mAh, hệ điều hành chạy trên giao diện tùy biến ColorOS 5.0 và hỗ trợ công nghệ bảo mật Face Unlock (mở khóa bằng khuôn mặt).

OPPO F7 sẽ được mở bán tại Việt Nam?

Hiện tại đang có rất nhiều nguồn thông tin được chia sẻ trên các diễn đàn công nghệ cho rằng OPPO F7 sẽ cập bến Việt Nam vào ngày 19/04 tới.

 

cau-hinh-oppo-f7

Và với việc OPPO F7 sẽ mở bán tại thị trường Việt Nam thì đây sẽ là một cuộc cạnh tranh không thể “nóng” hơn giữa các smartphone tầm trung như OPPO F7, Huawei Nova 3e hay Honor 9 Lite với cấu hình cực tốt nhưng giá bán lại cực kì phải chăng.

cau-hinh-oppo-f7-1

 

Và chắc chắn rằng lần này OPPO sẽ phải tính toán mức giá bán cho OPPO F7 rất hợp lý để dành lại thị phần khi sắp tới đây, rất nhiều đối thủ “sừng sỏ” sẽ mở bán như Nova 3e hay Huawei Y7 Pro 2018.

Xem thêm: Xiaomi Redmi 5A: Bá chủ phân khúc giá rẻ !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí