cau-hinh-oneplus-9-1

OnePlus 9 bỗng nhiên để lộ cấu hình phần cứng ấn tượng với Snapdragon 888 và màn hình 120Hz

XEM NHANH

Nếu như bạn đọc là một fan hâm mộ của OnePlus và đang mong chờ thông tin về cấu hình phần cứng của OnePlus 9 thì đã có tin vui dành cho bạn rồi đây.

OnePlus 9 sẽ song hành cùng vi xử lý Snapdragon 888

Sau khi hàng loạt thông số kỹ thuật của OnePlus 9 Pro và OnePlus 9E rò rỉ cách đây vài ngày, mới đây, tiếp tục đến hình ảnh giao diện cài đặt của OnePlus 9 được đăng tải trên cách trang mạng. Qua đó, hé lộ nhiều chi tiết quan trọng về sức mạnh cấu hình cùng thông số camera của máy.

Theo hình ảnh rò rỉ, OnePlus 9 được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 888 và có màn hình Fluid AMOLED kích thước 6.55 inch, độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tần số quét 120 Hz. Bên cạnh đó, máy sở hữu RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

cau-hinh-oneplus-9-2

Thông tin cấu hình chi tiết của OnePlus 9

Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh còn cho thấy OnePlus 9 sẽ đi kèm cụm 3 camera, bao gồm: Camera chính 48 MP, ống kính góc siêu rộng 50 MP và cảm biến 2 MP.

Điều thú vị nhất nằm ở ống kính góc siêu rộng 50 MP. Đây có thể chính là cảm biến Sony IMX766 50 MP kích thước 1/1.56 inch, với thuật toán chụp đêm nâng cao và được phát triển cùng với Sony dành cho các điện thoại của OPPO, Vivo, OnePlus.

Năm ngoái, OnePlus 8 Pro có màn hình 6.7 inch, độ phân giải 2K tuyệt vời của Find X2 Pro. Chính vì thế, theo dự đoán, OnePlus 9 sẽ kế thừa một vài thông số camera của chiếc Find X3. Bên cạnh đó, cảm biến 2 MP trong cụm camera của máy có thể sẽ là loại ống kính macro 2 MP chuyên dụng trên dòng Find X2.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TƯ VẤN MÁY TÍNH BẢNG HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn