cau-hinh-nokia-c3-1

Nokia C3 bất ngờ lộ cấu hình trên Geekbench, cũng nằm trong dự án Android One

XEM NHANH

Mới đây, chiếc điện thoại giá rẻ Nokia C3 đã bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, để lộ thông số cấu hình cũng như điểm hiệu năng tương đối ổn định trong tầm giá. 

Nokia C3 để lộ cấu hình phần cứng trên Geekbench, chạy Android One

Được biết, trong thời gian sắp tới đây, HMD Global đang có kế hoạch và sẽ cho ra mắt một mẫu smartphone giá rẻ mới nằm trong dòng Nokia C-Series. Và theo như thông tin có được trên cơ sở dữ liệu của nền tảng đo điểm hiệu năng trên Geekbench thì sản phẩm này có vẻ như sẽ có tên là Nokia C3.

Theo đó, Nokia C3 mới đây đã vừa được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và được xác nhận là sẽ có tới 2 phiên bản RAM khác nhau là 2GB và 3GB.

cau-hinh-nokia-c3-2

Thông tin về Nokia C3 trên Geekbench

Cụ thể, Nokia C3 có thông số phần cứng bao gồm một vi xử lý sử dụng cấu trúc ARM Unisoc 8 nhân, tốc độ xung nhịp 1.2GHz đi cùng với dung lượng RAM là 3GB, ngoài ra sẽ còn một phiên bản RAM 2GB nữa như đã nói ở trên. Hiện tại chúng ta vẫn chưa thể biết được danh tính chính xác của bộ vi xử lý bởi Geekbench chỉ để lộ cấu trúc ARM của con chip cũng như tên mã là GamoraPlus. Ngoài ra, máy cũng được cài đặt sẵn Android 10 và nằm trong dự án Android One của Nokia nên việc cập nhật lâu dài là một điều sẽ chắc chắn được đảm bảo.

Với bộ vi xử lý sử dụng cấu trúc ARM Unisoc, Nokia đạt được 805 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 3.430 trong bài kiểm tra đa nhân. Đây được coi là một kết quả tương đối ổn định so với mặt bằng chung những sản phẩm giá rẻ đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Trước đó Nokia cũng đã ra mắt hai mẫu Nokia C1 và C2 liên tiếp trong hai là 2019 và 2020, vậy nên chúng ta có thể tạm kết luận được rằng ngày Nokia C3 được trình làng có lẽ sẽ chỉ là vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau mà thôi.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về cấu hình trên của Nokia C3? Và có dự đoán như thế nào về mức giá của sản phẩm này? Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận của bài viết nếu như bạn có thêm ý kiến cá nhân và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Xiaomi Mi Band 5 TỐT nhưng đã đủ thay thế ĐỒNG HỒ THÔNG MINH ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu