Nokia 8.1 xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 710

Nokia 8.1 xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 710

XEM NHANH

Sự nhiệt huyết của Nokia dường như vẫn được giữ lại cho đến ngày nay ngay sau khi hàng loạt smartphone Nokia được trình làng thì Nokia 8.1 lại vừa lộ diện trên Geekbench.

Sức mạnh không ngoài dự đoán

Như trên cơ sở dữ liệu Geekbench đề cập thì cấu hình Nokia 8.1 sẽ gồm có vi xử lý Snapdragon 710 với 8 nhân như chiếc Nokia X7 vừa ra mắt cách đây không lâu. Máy sẽ có bộ nhớ RAM 4GB, hệ điều hành Android 9.0 Pie mới nhất được cài sẵn khi lên kệ.

Sở dĩ chính chúng mình cho rằng đây chính là Nokia 8.1 vì ngay như Geekbench đã tiết lộ tên mã của máy là HMD Global Nokia 8.1. Không những thế, qua đánh giá hiệu năng thì Nokia 8.1 đạt 1841 điểm đơn nhân và 5807 điểm đa nhân. Đây có thể coi là mức điểm phù hợp và khá tốt cho vi xử lý Snapdragon 710 và đây sẽ là một sản phẩm đáng mong chờ trong thời gian tới.

Cấu hình Nokia 8.1

Còn về hệ điều hành thì việc Nokia 8.1 được cài sẵn Android 9.0 Pie cũng không có gì quá ngạc nhiên bởi Nokia X7 trước đó khi trình làng cũng được cài sẵn phiên bản này. Chính vì vậy đây sẽ là một tin vui cho những tín đồ Nokia cũng như những ai mong chờ sản phẩm này trong thời gian tới.

Còn về nền tảng thì khả năng cao Nokia 8.1 sẽ nằm trong dự án Android One như những gì mà Nokia 7.1 hay Nokia 7 plus sở hữu. Điều này có thể trở thành hiện thực thì thời gian qua, hầu hết các smartphone Nokia khi được trình làng đều nằm trong dự án này, ngoại trừ một vài mẫu độc quyền ở Trung Quốc như Nokia X6/X7.

Dự đoán thời gian ra mắt Nokia 8.1

Từ giờ đến cuối năm vẫn còn một khoảng thời gian khá dài và nếu như HMD Global muốn kết thúc năm 2018 này với một món quà dành cho người dùng thì Nokia 8.1 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Dù hiện tại HMD Global hay Nokia chưa xác nhận thông tin này nhưng chúng ta hãy cùng chờ thêm nhé.

Xem thêm: Đánh giá bộ 3 camera Galaxy A7 2018: Samsung đang quay trở lại vị thế?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ