cau-hinh-iphone-12-pro-max-1

Hé lộ hình ảnh thiết kế mặt sau cũng như cấu hình phần cứng của iPhone 12 Pro Max

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về thiết kế mặt sau của iPhone 12 Pro Max đã chính thức lộ diện, kèm theo đó là thông số phần cứng chi tiết của máy. 

Hình ảnh mặt sau và cấu hình phần cứng của iPhone 12 Pro Max bất ngờ bị rò rỉ

Theo đó, hình ảnh thực tế dưới đây đã cho chúng ta thấy được phần nào thiết kế mặt sau của iPhone 12 Pro Max. Trước hết máy sẽ có một phiên bản màu Xanh Đen, ở phía góc trên bên trái vẫn là cụm camera quen thuộc được đặt trong một mô đun hình vuông, có 3 lỗ khoét dành cho 3 camera, 2 lỗ khoét nhỏ có lẽ là dành cho đèn Flash LED, máy quét LiDAR và cuối cùng là một lỗ khoét nhỏ nhất có lẽ sẽ là nơi chứa mic phụ chống ồn.

cau-hinh-iphone-12-pro-max-2

Đây có lẽ sẽ là mặt sau của iPhone 12 Pro Max

Cũng theo như nhiều nguồn tin đã đưa gần đây, iPhone 12 Pro Max sẽ sở hữu một màn hình rộng 6.7 inch trên tấm nền OLED, tốc độ quét màn hình đạt 120Hz. Máy sẽ được trang bị con chip Apple A14 Bionic mạnh mẽ trên tiến trình 5nm tối tân nhất, đi cùng với đó là 6GB RAM, 3 phiên bản bộ nhớ trong lần lượt là 128, 256 và 512 GB. Và tất nhiên iPhone 12 Pro Max sẽ được cài đặt sẵn iOS 14 mới nhất ngay khi ra mắt.

Về thông tin cụm camera, sẽ có 3 cảm biến bao gồm 1 camera chính độ phân giải 12MP, 1 camera góc siêu rộng 12MP, 1 camera tele 12MP và cuối cùng là máy quét LiDAR. Camera trước cũng sẽ có độ phân giải 12MP cùng với bộ cảm biến 3D.

iPhone 12 Series dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 12/10 tới đây, chậm hơn so với mọi năm bởi ảnh hưởng của dịch COVID-19. Thế nhưng lại có tin đồn khác cho rằng thế hệ iPhone mới sẽ được ra mắt vào ngày 10/9 theo đúng dự kiến cùng với iPad 8, iPad Pro 2021 và Apple Watch Series 6.

Theo chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo, giá niêm yết khởi điểm của iPhone 12 Series năm nay có thể sẽ bị đội cao hơn so với những thế hệ trước khoảng 125 đến 135 đô la Mỹ bởi việc được tích hợp mạng 5G mới. Và Apple hiện tại đang tìm mọi phương án để giảm được giá thành sản phẩm.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thiết kết mặt sau của iPhone 12 Pro Max cũng như thống số cấu hình phần cứng của máy? Cũng như có dự đoán như thế nào về mức giá của thế hệ iPhone 12 năm nay? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Messenger và Instagram Direct sẽ hợp nhất thành một ứng dụng nhắn tin duy nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
dong-bo-danh-ba
Hướng dẫn đồng bộ danh bạ Android lên Gmail chi tiết
final-fantasy-remake-tifa
Final Fantasy Remake Tifa gợi cảm, quyến rũ khiến fan “bỏng mắt”
cach-ghep-mat
Cách ghép và tùy chỉnh ảnh ghép mặt trên điện thoại
anh-kirito-avt
Những hình nền Kirito đẹp mắt cho fan hâm mộ Sword Art Online