Huawei Mate 20 Lite lộ ảnh sắc nét, “show” camera và dung lượng pin

Huawei Mate 20 Lite lộ ảnh báo chí, “show” cấu hình chi tiết

XEM NHANH

Huawei sẽ cho ra mắt dòng smartphone Mate 20 vào tháng 10/2018. Mới đây, cấu hình Huawei Mate 20 Lite chính thức lộ diện báo chí cho thấy sức mạnh của dòng sản phẩm này.

Cấu hình Huawei Mate 20 Lite

Hình ảnh báo chí của Huawei Mate 20 Lite cho thấy nó sẽ sở hữu viên pin 3.750 mAh, lớn hơn 100 mAh so với những thông tin rò rỉ trước đây. Với độ phân giải Full HD+, màn hình của Huawei Mate 20 Lite có kích thước 6.3 inch. Mặt sau được trang bị cảm biến vân tay cùng bộ camera kép 24MP + 2MP, cho khả năng chụp ảnh xoá phông và công nghệ HDR Pro (cải thiện độ tương phản và màu sắc của ảnh)

cấu hình Huawei Mate 20 Lite

Tính năng cũng được trang bị vào camera của Mate 20 Lite nhằm nhận diện các khung cảnh khác nhau và tự điều chỉnh độ bão hoà màu sắc, độ tương phản, cân bằng trắng sao cho phù hợp nhất có thể.

cấu hình Huawei Mate 20 Lite

Ngoài ra, Huawei Mate 20 Lite cũng trang bị camera kép 24MP + 2MP cho mặt trước, hỗ trợ nhận diện và chụp ảnh chân dung sắc nét. Thêm vào đó là tính năng Huawei Qmiji – tạo nhân vật hoạt hình theo từng cử động khuôn mặt người dùng giống như Apple Animoji.

Giá bán và ngày ra mắt 

Trước đó, một số hình ảnh khác cho thấy thiết kế của Huawei Mate Lite với màn hình tai thỏ. Cấu hình trang bị con chip Kirin 710 với 8 nhân 2.2Ghz. Cùng với đó là dung lượng RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB.

cấu hình Huawei Mate 20 Lite

Máy sẽ sở hữu thiết kế hai mặt kính trước và sau cùng với viền kim loại bao quanh. Huawei sẽ bán ra ba phiên bản màu cho Mate 20 Lite, thêm phiên bản màu Xanh so với tin đồn trước đó bao gồm hai màu Xanh và Vàng.

Giá bán của Huawei Mate 20 Lite sẽ có giá dao động trong mức 400 USD (khoảng 9.3 triệu đồng). Đây là một mực giá hợp lý khi người dùng có thể sở hữu cấu hình mạnh mẽ và thiết kế trẻ trung mà Huawei Mate 20 Lite mang lại.

cấu hình Huawei Mate 20 Lite

Hiện nay, chưa có ngày ra mắt chính thức của Huawei Mate 20 Lite. Tuy nhiên rất có thể nó sẽ được giới thiệu trước Mate 20 vào tháng 10 năm nay. Cùng đón chờ xem liệu Mate 20 Lite có thực sự như những gì hình ảnh báo chí mà chúng ta biết!

Xem thêm: Có nên nâng cấp từ Note 8 lên Note 9?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024