cau-hinh-galaxy-z-flip-3-1

Galaxy Z Flip 3 bất ngờ lộ cấu hình chi tiết cùng giá bán niêm yết cao ngất ngưởng

XEM NHANH

Mới đây, cấu hình chi tiết của mẫu Galaxy Z Flip 3 đã bất ngờ được rò rỉ với hệ thống phần cứng ấn tượng, nhưng lại đi kèm với một mức giá dự kiến cao hơn Galaxy Z Flip.

Bất ngờ hé lộ cấu hình ấn tượng của Galaxy Z Flip 3

Theo như nhiều tin đồn rò rỉ gần đây, chiếc smartphone kế nhiệm của Galaxy Z Flip sẽ không phải Z Flip 2 mà sẽ được Samsung “nhảy” lên phiên bản Z Flip 3 luôn. Và mới đây, một leaker đã chia sẻ nhiều thông tin quan trọng về cấu hình phần cứng của Galaxy Z Flip 3 cùng với giá bán của thiết bị này.

Cụ thể, theo leaker Anthony @ TheGalox, Galaxy Z Flip 3 sẽ được định giá ở mức $1.499, tức là sẽ rơi vào khoảng 34.7 triệu đồng. Nếu như thông tin này là chính xác thì Z Flip 3 sẽ đắt hơn tới $50 (hơn 1 triệu đồng) so với Galaxy Z Flip. Còn nhớ trước đây Galaxy Z Flip đã được giới thiệu với mức giá niêm yết là $1.449.

cau-hinh-galaxy-z-flip-3-2

Thông tin rò rỉ về Galaxy Z Flip 3

Ngoài ra, leaker này cũng chia sẻ một vài thông số cấu hình của Galaxy Z Flip 3. Theo đó, màn hình của máy sẽ được phủ một lớp kính cường lực siêu mỏng UTG thế hệ mới, tấm nền được trang bị vẫn sẽ là Dynamic AMOLED với tần số quét 120Hz. Về vấn đề này, nhà phân tích nổi tiếng Ross Young đã nói rằng, màn hình của máy sẽ là LTPO với khả năng tự động điều chỉnh tốc độ làm tươi và có kích thước 6.70 inch.

Chưa hết, Ross Young còn nhắc tới việc Galaxy Z Flip 3 chắc chắn sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 888, vậy nên Samsung có thể sẽ trình làng mẫu điện thoại này vào giữa năm nay. Bởi thông thường, Qualcomm sẽ tung một vi xử lý nâng cấp (có thể là Snapdragon 888+) vào nửa cuối năm nay.

Một số chi tiết khác được rò rỉ về Galaxy Z Flip 3 bao gồm camera selfie sẽ nằm trong một lỗ khoét nhỏ hơn trên màn hình, bộ 3 camera giống như Z Fold2, bao gồm 12 + 12 + 12 MP và màn hình phụ rất nhỏ, dự kiến khoảng 1.8 inch.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về Galaxy Z Flip 3 với những tin đồn rò rỉ trên? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Series chính thức ra mắt – Tất Tần Tật về Flagship 2021 của Samsung

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm