cau-hinh-galaxy-tab-s8-1

Rò rỉ những thông số cấu hình siêu khủng của Galaxy Tab S8 và S8+

XEM NHANH

Sau thế hệ Galaxy Tab S7 và Tab S7+ rất thành công, mới đây những thông tin rò rỉ đầu tiên về cấu hình của thế hệ Galaxy Tab S8 của Samsung đã bất ngờ được hé lộ với thông số thuộc vào hạng đầu bảng.

Galaxy Tab S8 và S8+ rò rỉ thông số cấu hình siêu khủng

Báo cáo gần đây cho biết Samsung đang rục rịch ra mắt hai sản phẩm tablet mới là Galaxy Tab S8 và Tab S8+. Mặc dù hãng chưa chính thức thừa nhận điều này nhưng những thông tin đầu tiên về phần cứng của hai thiết bị đã được chia sẻ.

Theo kênh YouTube công nghệ The Galox, cả hai mẫu máy tính bảng sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 888, bộ nhớ RAM 8 GB hoặc 12 GB cùng ba tùy chọn bộ nhớ trong lên tới 128 GB, 256 GB, 512 GB.

Hiện vẫn chưa có thông tin về thiết kế của sản phẩm, nhưng khả năng cao Samsung sẽ trang bị cho bộ đôi này màn hình có tần số quét lên tới 120 Hz. Cụ thể, Galaxy Tab S8 sẽ có màn hình LCD 11 inch, trong khi phiên bản cao cấp hơn sẽ có màn hình 12.4 inch và tấm nền AMOLED.

cau-hinh-galaxy-tab-s8-2

Samsung Galaxy Tab S7 và Tab S7+

Tương tự, dung lượng pin của hai sản phẩm cũng khác nhau mặc dù đều được tích hợp sạc nhanh 25W. Theo đó, Galaxy Tab S8 và Tab S8+ sẽ lần lượt có mức dung lượng pin là 8.000 mAh và 10.090 mAh. Cảm biến vân tay đều sẽ được giữ lại trên bộ đôi này.

Mặc dù tin đồn về hai mẫu máy tính bảng của Samsung chỉ vừa xuất hiện, nhưng những thông tin này đều có mức độ tin cậy khá cao. Trong bối cảnh hãng đang sắp xếp lại danh mục sản phẩm của mình theo những cách khó dự đoán hơn trước, rất nhiều điều bất ngờ có thể xảy ra.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về thông số cấu hình bị rò rỉ này của Galaxy Tab S8 series? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra vs Note 20 Ultra – chọn mua Flagship Samsung nào năm 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
fortnite-system-requirements-thumb
Yêu cầu hệ thống của Fortnite: Bạn có thể chơi không?
alice-asylum-game-thumb
Nỗ lực kéo dài hàng thập kỷ để tạo ra Alice: Asylum đã đến hồi kết
rise-of-eros-thumb
Rise of Eros – Nóng bỏng mắt với tựa game nhập vai người lớn đồ họa chuẩn AAA
tam-ngam-valorant-thumb
Full code tâm Valorant đổi tâm ngắm đẹp, mới nhất 2024