Galaxy S9 Mini giá rẻ bất ngờ xuất hiện với chip Snapdragon 660, RAM 4GB, Android 8.0

Galaxy S9 Mini giá rẻ bất ngờ xuất hiện với chip Snapdragon 660, RAM 4GB, Android 8.0

XEM NHANH

Việc Galaxy S9 Mini tồn tại đã được đồn đoán khá nhiều trước đó và mới đây cấu hình Galaxy S9 Mini đã lộ diện khá chi tiết trên cơ sở dữ liệu Geekbench.

Galaxy S9 sẽ đổ bộ xuống phân khúc tầm trung hoặc cận cao cấp

Theo Gizmochina, như thông tin trên Geekbench được cập nhật mới nhất từ ngày 02/04 đề cập; thì Galaxy S9 Mini có tên mã là SM-G8750. Cấu hình Galaxy S9 Mini bao gồm vi xử lý Snapdragon 660 8 nhân, tốc độ 1.84 GHz; RAM 4GB, bộ nhớ trong dự kiến từ 64GB và chạy sẵn trên hệ điều hành Android 8.0 khi ra mắt.

Cấu hình Galaxy S9 Mini

Có thể dễ thấy rằng so với các thế hệ smartphone trước của Samsung thì tên mã SM-G8750 khá mới; và nếu đúng như thông tin trên thì Galaxy S9 Mini sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung sử dụng vi xử lý Snapdragon 660.

Trong bài thử nghiệm hiệu năng thì Galaxy S9 Mini đạt 1619 điểm đơn nhân và 5955 điểm đa nhân. Máy được cho là sẽ có màn hình kích thước từ 5 inch đến 5.5 inch theo tỷ lệ 18.5:9.

Thiết kế và giá bán Galaxy S9 Mini

Hiện tại không có quá nhiều thông tin về cấu hình hay các tính năng của Galaxy S9 Mini; nhưng chắc chắn rằng máy sẽ không có thay đổi gì về thiết kế so với phiên bản Galaxy S9/S9+ tiêu chuẩn. Duy chỉ có điều máy sẽ chỉ có camera đơn thay vì camera kép, nhưng nhờ đó mà giá bán sẽ mềm hơn.

Cấu hình Galaxy S9 Mini

Về giá bán, hiện Samsung đã có đầy đủ cho mình tất cả các phân khúc điện thoại trên thị trường; như giá rẻ, tầm trung, cận cao cấp và cao cấp. Do đó, khả năng cao Galaxy S9 Mini sẽ nằm giữa Galaxy A8+ và Galaxy S9. Đây chính là khoảng trống phù hợp nhất để Galaxy S9 Mini có thể “chen vào”. Chính vì vậy, giá bán của máy dự đoán sẽ rơi vào khoảng từ 14 – 16 triệu đồng.

Theo bạn Galaxy S9 Mini khi nào sẽ ra mắt và sẽ có giá bán bao nhiêu? Hãy cho chúng mình biết suy nghĩ của bạn bằng cách để lại bình luận phía bên dưới nhé.

Xem thêm: Huawei Nova 3E có gì HOT và giống iPhone X đến đâu?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý