Galaxy S10 lộ diện cấu hình khủng “không thể tin được”

Galaxy S10 lộ diện cấu hình khủng “không thể tin được”

XEM NHANH

Cấu hình Galaxy S10 mới đây đã lộ diện và nó không ngoài dự đoán của cộng đồng công nghệ hay những fan hâm mộ của Samsung.

Galaxy S10 sẽ có tới 3 phiên bản khác nhau

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, Samsung sẽ cho ra mắt siêu phẩm Galaxy S10 với 3 phiên bản kích cỡ màn hình khác nhau là 5.8 inches, 6.1 inches và 6.4 inches cùng cách thiết màn hình cong cạnh vô cực nổi tiếng của hãng.

Thông tin về cấu hình của Samsung Galaxy S10
Sẽ có đến 3 phiên bản của Samsung Galaxy S10

Không những vậy, nguồn tin này còn cho biết phiên bản đầu tiên sẽ chỉ có một camera ở cả mặt sau và mặt trước. Riêng hai phiên bản còn lại thì sẽ có cụm camera selfie kép ở phía trước và 3 camera ở mặt sau như Galaxy A7 (2018).

Thậm chí, phiên bản thứ 3 còn có thể hỗ trợ băng thông mạng 5G cho tốc độ xử lý dữ liệu siêu siêu nhanh, loại bỏ trạng nghẽn tắc của tiêu chuẩn 4G.

Galaxy S10 sở hữu cấu hình thế hệ mới

Samsung Galaxy S10 dự kiến sẽ sử dụng chip xử lý khủng Snapdragon 855 mới nhất đến từ Qualcomm. Máy có thể được trang bị công nghệ bộ nhớ tốc độ cao hơn cho cả dung lượng lưu trữ và cho cả Ram. Đây là điểm thay đổi giúp tăng hiệu suất của máy.

cau-hinh-samsung-galaxy-s10-4
Samsung Galaxy S10 được mong đợi ở những đổi mới về cấu hình

Cụ thể hơn thì Galaxy S10 sẽ có RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB. Pin Grapheme cho tốc độ sạc nhanh gấp 5 lần, tuổi thọ cao hơn Lithium-ion đến 45%. Hai công nghệ bảo  mật thời thượng nhất hiện nay là bảo mật vân tay và máy quét mống mắt hoặc khuôn mặt.

Về nhiếp ảnh, cụm camera selfie kép có một máy ảnh chính 16MP và 8MP, chung khẩu độ F/1.9. Còn đối với thiết kế, Galaxy S10 sẽ có một vài thay đổi quan trọng về ngoại hình so với những người tiền nhiệm cùng nhiều lựa chọn tuyệt vời về màu sắc. Đây là phát biểu của ông DJ Koh giám đốc mảng di động của Samsung.

cau-hinh-samsung-galaxy-s10
Cùng chờ đón Samsung Galaxy S10

Sẽ còn rất nhiều những tin đồn và những hình ảnh rò rỉ về Galaxy S10. Nhưng dù sao, người dùng vẫn mong chờ một sản phẩm thực sự mới mẻ từ Samsung và đặc biệt phải không có “bóng dáng” của Galaxy S8, khác biệt với Galaxy S9. Tất cả mong chờ bất ngờ từ Samsung với con cưng Galaxy S10 sẽ luôn được cung cấp tại trang tin Hoàng Hà Mobile, hãy ấn theo dõi để không bỏ lỡ nhé.

Xem thêm: Speedtest Samsung Galaxy A7 2018 vs Huawei Nova 3i: Kẻ nào mới là bá chủ tầm trung?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý