hot-galaxy-note-9-chinh-thuc-lo-dien-tren-geekbench-voi-ram-6gb-android-8-1-3

HOT: Galaxy Note 9 chính thức lộ diện trên Geekbench với RAM 6GB, Android 8.1

XEM NHANH

Mới hôm qua (28/3), cấu hình Galaxy Note 9 đã lộ diện một vài thông tin trên Geekbench và nếu bạn đang mong chờ thế hệ Note Series tiếp theo thì tin vui là máy đã được xác nhận sự tồn tại của mình.

Thông số cấu hình Galaxy Note 9 

Theo Sammobile, qua các thông tin được đề cập trên cơ sở dữ liệu Geekbench thì cấu hình của Galaxy Note 9 khá ấn tượng. Máy được đề cập là sử dụng vi xử lý Snapdragon 845 mới nhất của Qualcomm trong năm 2018 này. Chính vì vậy, chắc chắn rằng phiên bản này là dành cho thị trường Mỹ, Trung Quốc và biến thể sử dụng Exynos 9810 vẫn sẽ được phát triển dành cho các thị trường còn lại.

cấu hình Galaxy Note 9

Bên cạnh đó, máy cũng được đề cập có tên mã là SM-N950U. Đi kèm với đó là dung lượng RAM 6GB (còn trống khoảng 4.9GB) và chạy sẵn trên hệ điều hành Android 8.1 mới nhất.

Có thể thấy rằng, mặc dù sở hữu các thông số kỹ thuật khá tốt nhưng nó không quá khác biệt với chiếc Galaxy S9+ phiên bản 128GB với RAM 6GB và chip Snapdragon 845.

Ngoài ra, cách đây không lâu đã có thông tin cho rằng phần mềm Galaxy Note 9 đã bắt đầu được phát triển và đang được thử nghiệm rộng rãi. Một số thông tin còn cho biết Galaxy Note 9 sẽ sử dụng cảm biến vân dưới màn hình như chiếc Vivo X20 Plus UD.

Thời gian ra mắt Galaxy Note 9

Giống như truyền thống thì Samsung sẽ ra mắt sản phẩm mới thuộc dòng Galaxy Note vào khoảng tháng 8 đến tháng 9 hàng năm. Chính vì vậy khả năng cao thì Galaxy Note 9 cũng sẽ được tung vào thời điểm tương tự trong năm 2018 này.

Xem thêm: Xiaomi Redmi 5A: Bá chủ phân khúc giá rẻ !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Trang Amazon vô tình xác nhận chipset 3nm, cảm biến sinh học mới trên Galaxy Watch7
Apple hợp tác Meta AI
Apple và Meta có thể hợp tác cùng nhau trong dự án AI mới
Galaxy-Unpacked
Chính thức: Samsung công bố Galaxy Unpacked ngày 10/7 – nơi ra mắt Galaxy Z Fold6, Z Flip6,…
Harmony OS
Huawei thử nghiệm HarmonyOS Next, sẽ ra mắt vào cuối năm nay