Fan Realme chẳng cần phải chờ lâu, Flipkart vừa “vô tình” để lộ hết cấu hình phần cứng của Realme C3

Fan Realme chẳng cần phải chờ lâu, Flipkart vừa “vô tình” để lộ hết cấu hình phần cứng của Realme C3

XEM NHANH

Mặc dù phải đến 6/2 tới đây thì chiếc Realme C3 mới chính thức ra mắt, thế nhưng những thông tin về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc điện thoại này đã được trang thương mại điện tử Flipkart tiết lộ.

Cấu hình và thiết kế của Realme C3 được tiết lộ

Như những thông tin từ giới truyền thông trước đây thì ngày hôm qua, tức 30/1 sẽ là ngày chiếc Realme C3 được ra mắt, thế nhưng dường như điều đó đã không trở thành sự thật. Chiếc smartphone mới này của nhà Realme sẽ chính thức ra mắt người dùng vào ngày 6/2 tới đây. Và không để fan hâm mộ của Realme phải đợi lâu, trang thương mại điện tử Flipkart đã “nhanh chóng” tiết lộ thông tin cấu hình cũng như thiết kế của thiết bị này.

cấu hình của realme c3

Theo đó, Realme C3 sẽ sử dụng con chip Helio G70 đến từ nhà MediaTek, đi kèm với đó là 2 tùy chọn phiên bản khác nhau là 3GB RAM/32GB ROM hoặc 4GB RAM/64GB ROM, có hỗ trợ mở rộng thêm không gian lưu trữ qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

cấu hình của realme c3

Realme C3 sẽ sở hữu viên pin khủng 5000mAh

Nghía qua bức poster bên trên, chúng ta có thể dễ dàng đoán được Realme C3 sẽ có viên pin với dung lượng siêu khủng 5000mAh với thời chờ lên tới 30 ngày, đàm thoại 43.8 giờ liên tục, nghe nhạc trong 19.4 giờ, xem YouTube trong 20.8 giờ; và đặc biệt là “cày” PUBG Mobile liên tục được trong 10.6 giờ.

Về phần màn hình, Realme C3 sở hữu một màn hình rộng 6.5 inch dạng giọt nước, độ phân giải có thể chỉ dừng lại ở mức HD+, được bảo vệ bằng kính cường lực “khỉ đột” Gorilla Glass (chưa rõ thế hệ kính cường lực).

cấu hình của realme c3

Kết

Mặc dù vậy chúng ta vẫn chưa thể nào biết trước được mức giá dự kiến của Realme C3 là bao nhiêu. Có lẽ chúng ta sẽ phải chờ thêm đến ngày 6/2 tới đây khi mà chiếc máy được giới thiệu chính thức.

Bạn đọc có suy nghĩ thế nào về cấu hình và dự đoán mức giá của Realme C3 là bao nhiêu? Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 6 mẹo khiến điện thoại Android của bạn NHƯ MỚI

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay