Nokia 9: Những thông tin không thể bỏ qua trước ngày ra mắt

Nokia 9: Những thông tin không thể bỏ qua trước ngày ra mắt

XEM NHANH

Mới đây, trên trang Twitter chính thức, Nokia đã thông báo họ có thể sẽ giới thiệu Nokia 9 vào ngày 21/8. Cùng điểm qua những thông tin thiết kế và cấu hình chi tiết Nokia 9 trước ngày ra mắt nhé.

Màn hình hiển thị

Nhiều thông tin cho rằng Nokia 9 sẽ sở hữu màn hình OLED 5.7 inch. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Nokia 9 sẽ có màn hình QHD 5.5 inch. Tuy nhiên thông tin này đã xuất hiện trước đó khi Nokia 8 Siroco ra mắt.

cấu hình Nokia 9

Điều hiển nhiên khi Nokia 9 sẽ sử dụng màn hình OLED với độ phân giải và kích thước lớn hơn người tiền nhiệm. Song song với đó, Nokia 9 được cho là sẽ trang bị thiết bị đọc dấu vân tay dưới ngay màn hình.

Thiết kế

Không thể không nói đến thiết kế của Nokia 9 được sở hữu phần thân hoàn toàn bằng kim loại. Hình ảnh rò rỉ trước đó cho thấy mặt trước của điện thoại có các viền bezel rất mỏng và có một camera kép phía trước.

cấu hình Nokia 9

Một tin đồn khác cho thấy Nokia 9 sẽ có mặt sau được làm hoàn toàn bằng kính. Hình ảnh được công bố cho thấy Nokia 9 sẽ được trang bị camera kép cùng cảm biến vân tay ở mặt sau với màn hình cong như trên Galaxy S7 Edge.

Nokia rất có thể sẽ có kích thước 140.9 x 72.9 x 7.5 mm và loại bỏ hoàn toàn giắc 3.5mm. Thiết bị này được cho là sẽ có khả năng đạt chứng nhận IP68, chống bụi và chống nước ở độ sau tới 1.5 mét trong vòng 30 phút.

Cấu hình chi tiết Nokia 9

Thông tin mới nhất cho biết Nokia 9 sẽ được trang bị chipset Snapdragon 845, con chip cao cấp nhất của Qualcomm được trang bị trên các dòng flagship của những nhà sản xuất khác. Nokia 8 Sirocco cũng đã được trang bị bộ nhớ RAM 6GB nên không có lý do gì Nokia 9 lại không làm điều tương tự.

cấu hình Nokia 9

Nokia 9 còn được cho rằng sẽ sở hữu viên pin với dung lượng 3.800 mAh được tích hợp sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 4. Và đây chắc hẳn sẽ là điểm mạnh để giúp Nokia 9 trở nên vượt trội so với các dòng smartphone hiện tại.

Ngoài ra, Nokia 9 còn có thể trang bị camera kép ở mặt lưng với ống kính kép Carl Zeiss 22 MP và một camera selfie 12 MP. Ống kính thứ hai được trang bị sẽ sử dụng cho việc zoom quang học 2x và tạo hiệu ứng xoá phông nền cho bức ảnh.

Một số tính năng khác

Những thông tin rò rỉ khác cũng cho biết Nokia 9 sẽ có các cải tiến lớn về âm thanh OZO, công nghệ tạo hiệu ứng âm thanh vòm khi đang ghi âm, giúp smartphone thu âm thanh 3D bằng bốn mic trên nó.

cấu hình Nokia 9

Theo nguồn tin mới nhất, phiên bản Nokia 9 64 GB sẽ có giá 3.699 CNY (khoảng 12.5 triệu đồng) trong khi phiên bản 128 GB có giá lên tới 4.199 CNY (khoảng 14.2 triệu đồng).

Chắc chắn HMD Global sẽ ra mắt một siêu phẩm vào ngày 21/8 này. Cùng chờ xem thiết bị mới này sẽ có gì vượt trội để trở thành một chiếc smartphone cao cấp hay không?

Xem thêm: Đánh giá camera Note 9 : Liệu camera có thực sự tốt ?

https://youtu.be/EpJL3Iq_Lvw

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính