cau-hinh-black-myth-wukong-thumb

Cấu hình Black Myth: Wukong trên PC chi tiết nhất

XEM NHANH

Trong những ngày qua, cơn sốt Black Myth: Wukong vẫn đang duy trì được sức hút với số lượng người chơi cực lớn. Nhưng để trải nghiệm trò chơi này một cách mượt mà, bạn cần phải sở hữu một cấu hình máy tính đủ tốt. Vậy đâu là cấu hình Black Myth: Wukong tối thiểu, khuyến nghị tốt nhất trên PC? Cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết này nhé.

Cấu hình Black Myth: Wukong 2024 mới nhất

Không để bạn đợi lâu, dưới đây là cấu hình chơi Black Myth: Wukong trên PC theo thông tin chính thức từ nhà phát hành Game Science.

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 10 64-bit
  • Bộ xử lý: Intel Core i5-8400 hoặc AMD Ryzen 5 1600
  • RAM: 16 GB
  • Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1060 6GB hoặc AMD Radeon RX 580 8GB
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Lưu trữ: 130 GB, cho phép lưu trữ dữ liệu game lớn

cau-hinh-black-myth-wukong

Cấu hình Black Myth: Wukong khuyến nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 10 64-bit
  • Bộ xử lý: Intel Core i7-9700 hoặc AMD Ryzen 5 5500
  • RAM: 16 GB
  • Card đồ họa: NVIDIA GeForce RTX 2060, AMD Radeon RX 5700 XT hoặc INTEL Arc A750
  • DirectX: Phiên bản 12
  • Lưu trữ: 130 GB

Nếu bạn mong muốn trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao, đặc biệt là trong các trận chiến gay cấn, cấu hình khuyến nghị sẽ là lựa chọn lý tưởng trong thời điểm hiện tại.

Black Myth: Wukong hiện đang có sẵn trên những hệ máy nào?

Bên cạnh cấu hình Black Myth: Wukong, thì việc tựa game này đang có sẵn trên các hệ máy nào cũng được nhiều game thủ quan tâm. Cụ thể, Black Myth: Wukong có mặt trên ba nền tảng chính: PC, Xbox và PlayStation.

cau-hinh-black-myth-wukong-1

Dành cho người dùng PC, bạn có thể tận hưởng trò chơi này ngay từ ngày đầu tiên phát hành, với đầy đủ các tính năng và cập nhật mới nhất. Người chơi PlayStation, cụ thể là những sở hữu PlayStation 5, cũng được thưởng thức trò chơi cùng lúc với bản PC, đảm bảo trải nghiệm không hề thua kém.

Tuy nhiên, người dùng Xbox cần chút kiên nhẫn hơn khi ngày phát hành chính thức của Black Myth: Wukong trên hệ máy này vẫn chưa được công bố. Nhà phát triển Game Science khẳng định rằng họ đang làm việc để mang đến phiên bản tốt nhất cho mọi nền tảng, bao gồm cả Xbox.

Đánh giá bối cảnh, gameplay và cốt truyện của Black Myth: Wukong

Sau khi tìm hiểu về cấu hình Black Myth: Wukong, chúng ta sẽ cùng khám phá các đặc điểm thu hút của trò chơi này nhé. Về cơ bản, Black Myth: Wukong là một tựa game hành động phiêu lưu rất đáng chú ý, dựa trên bối cảnh của tiểu thuyết nổi tiếng Tây Du Ký. Người chơi sẽ nhập vai Tôn Ngộ Không trong hành trình đi tìm sáu món di vật quan trọng. Dù không đi sâu vào lịch sử và tính cách của nhân vật chính hoặc các sự kiện trong truyện, nhưng trò chơi vẫn mang đến một trải nghiệm hấp dẫn qua các màn chơi và cốt truyện phụ.

cau-hinh-black-myth-wukong-2

Lối chơi của Black Myth: Wukong tập trung vào các pha hành động và chiến đấu, không theo mô hình soulslike mà nhiều game khác thường có. Điều này mang lại một làn gió mới cho người chơi, với khoảng 40 giờ lối chơi để khám phá và chinh phục. Các đoạn cắt cảnh hoạt hình trong game được thiết kế tỉ mỉ, phô diễn nghệ thuật đa dạng và câu chuyện phụ cho các nhân vật.

Hệ thống chiến đấu của game đơn giản nhưng không kém phần thú vị. Người chơi sẽ cần nắm bắt kỹ năng và thời điểm để phản công hiệu quả, sử dụng các đòn tấn công và phép thuật một cách khôn ngoan. Mặc dù game chỉ cung cấp một loại vũ khí chính là cây thiết bảng, nhưng tính năng biến hình và sử dụng phép thuật làm cho hệ thống chiến đấu trở nên đa dạng và không kém phần thử thách.

Tạm kết

Tóm lại, cấu hình Black Myth: Wukong không quá cao, và bạn có thể dễ dàng trải nghiệm game mượt mà ở mức cài đặt đồ họa thấp trên nhiều thiết bị PC hiện nay. Theo đó, Black Myth: Wukong là một tựa game hành động phiêu lưu lôi cuốn, với bối cảnh huyền thoại được tái hiện một cách độc đáo. Dù có một số hạn chế về việc giới thiệu đầy đủ về các nhân vật và cốt truyện chính, các yếu tố hành động và hệ thống chiến đấu đầy thách thức của game vẫn đảm bảo một trải nghiệm giải trí cao cho người chơi.

Xem thêm:

Black Myth: Wukong nhận điểm số cao, siêu phẩm đáng mong đợi

Top 4 mẹo chơi Black Myth: Wukong cực kỳ hiệu quả cho người mới

Tin mới nhất
khac-che-trieu-van-thumb
Top 5 tướng khắc chế Triệu Vân cực hiệu quả trong meta mới
csgo-1
Skin CSGO là gì? Xếp hạng skin CS:GO mới và đầy đủ nhất
libra-la-cung-gi
Libra Là Cung Gì? Cung Thiên Bình Hợp Với Cung Nào?
pikachu-game-1
Trở về tuổi thơ với Pikachu game huyền thoại