6002

CATS – Tựa game trên điện thoại mới đến từ “cha đẻ” của Cut The Rope

XEM NHANH

Ứng dụng CATS hay tên đầy đủ là Crash Arena Turbo Stars là tựa game mới nhất đến từ nhà phát triển ZeptoLab, “cha đẻ” của tựa game “đình đám” Cut The Rope.

Một điều dễ thấy từ teaser của ứng dụng CATS đó là ý tưởng về tựa game này khá đơn giản. Trong vai một chú mèo, chính bạn sẽ tự xây dựng nên phương tiện của mình để đấu với người chơi khác. Tất nhiên, bạn không có gì nhiều lúc khởi đầu ngoài một chiếc xe gỗ cọt kẹt. Nhưng dần dần, thông qua các lượng tiền bạn kiếm được trong game hay “đầu tư” để mua hàng trong ứng dụng, bạn có thể nâng cấp cỗ xe của mình lên với những bộ phận mang tính “hủy diệt” hơn, từ chai soda đến cưa máy… Mục đích của trò chơi cũng đơn giản không kém. Hãy “tiêu diệt” càng nhiều phương tiện của đối thủ càng tốt trong những trận chiến 1v1 để leo hạng lên Crash Arena. Đó là đấu trường cao nhất trong game và là nơi bạn có thể trở thành nhà vô địch!

Ứng dụng CATS – Tựa game mới nhất đến từ ZeptoLab

Ứng dụng CATS: Một tựa game đơn giản mà hấp dẫn

Theo anh Misha Lyalin, CEO của ZeptoLab, ý tưởng về trò chơi này đó là bạn không chỉ phải tạo ra một phương tiện đủ mạnh để chiến thắng người chơi khác mà phương tiện đó còn phải đủ bền để “trụ” lại qua nhiều trận chiến khác nhau. Anh cũng cho biết các nhân viên của công ty đã đưa ra những phản hồi rất tốt khi tựa game được lưu hành nội bộ và rằng ZeptoLab đã đủ tự tin để mang tựa game này đến với người dùng toàn cầu.

ZeptoLab là một nhà phá hành game nổi tiếng với những tựa game thiên về giải đố như Cut The Rope, King of Thieves…

Trong khi đó, anh Semyon Voinov, trưởng phòng Phát triển của ZeptoLab cũng bổ sung: “Hồi còn là những đứa trẻ, phần lớn trong số chúng ta đều thích tạo nên những cỗ xe tăng hay những chiếc xe có khả năng chiến đấu và tạo ra nhiều trận chiến đồ chơi kinh điển. Vì vậy, chúng tôi nghĩ tại sao không đưa những yếu tố như vậy vào một trò chơi nhỉ? Và để làm mọi thứ vui nhộn hơn, những nhân vật điều khiển các cỗ xe ấy sẽ vừa dễ thương mà vẫn không hề kém cạnh về độ “hung dữ”, đó là những chú mèo con! Ai mà không thích một tựa game về máy móc, các vụ nổ và những con mèo cơ chứ?”

CATS sẽ ra mắt trên mọi nền tảng di động vào tháng 4 tới đây

Nếu bạn sử dụng một chiếc điện thoại Android, bạn có thể đăng ký để trải nghiệm trước tựa game này ngay từ bây giờ

Đúng như vậy, tựa game CATS: Crash Arena Turbo Stars sẽ ra mắt trên toàn cầu vào tháng 4 này trên mọi nền tảng từ Android, iOS đến cả Amazon và Windows Phone. Nhưng nếu bạn đang bị “cuồng” và muốn trải nghiệm ngay sản phẩm mới nhất đến từ ZeptoLab, hãy đăng ký tại đây (chỉ dành cho các thiết bị chạy Android). Bạn có cảm thấy hào hứng về ứng dụng CATS mới không? Hãy để lại ý kiến cho chúng tôi trong phần bình luận.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý