airpods 3

Case sạc MagSafe của AirPods 3 lần đầu tiên được hỗ trợ khả năng kháng nước IPX4

XEM NHANH

Apple đã chính thức ra mắt thế hệ tai nghe AirPods 3. Dù không có tính năng chống ồn chủ động như dòng Pro nhưng nó lại được trang bị nhiều cải tiến ấn tượng so với thế hệ cũ.

Case sạc của AirPods 3 hỗ trợ khả năng kháng nước IPX4

Theo trang MacRumos, hộp sạc MagSafe cho AirPods 3 có tính năng chống mồ hôi và nước. Điều này khiến nó trở thành chiếc tai nghe không dây đầu tiên của hãng có hộp sạc được xếp hạng IPX4.

Tính năng mới này trước đó vốn không được Apple đề cập trong sự kiện Unleashed vào tuần trước. Hóa ra, chiếc tai nghe true wireless mới nhất của Táo khuyết cũng có vỏ chống thấm nước và mồ hôi. Được biết, AirPods Pro là mẫu AirPods đầu tiên cung cấp khả năng chống mồ hôi và nước, nhưng tính năng này chỉ dành cho tai nghe, còn case sạc không hỗ trợ nó.

1_1280x720-800-resize

Xếp hạng IPX4 có nghĩa là AirPods 3 đã được chứng nhận để chịu được nước nhỏ giọt, phun và bắn tung tóe. Chữ “X” trong tên của xếp hạng cho thấy rằng AirPods 3 không có chức năng bảo vệ chống lại chất rắn và bụi xâm nhập.

Điều thú vị là khả năng chống nước cho case sạc không phải là tính năng duy nhất tạo nên sự khác biệt của AirPods 3 so với các tai nghe AirPods khác. Chúng cũng có cảm biến nhận diện da hoàn toàn mới để phát và tạm dừng nhạc khi nhét tai nghe vào và tháo ra khỏi tai.

 

‌AirPods Pro‌ hiện cũng xuất xưởng với hộp sạc cập nhật bổ sung ‌MagSafe‌, nhưng không giống như AirPods 3. Apple xác nhận trên trang thông số kỹ thuật AirPods Pro mới nhất của mình rằng “Hộp sạc không dây và Hộp sạc ‌MagSafe‌ cho ‌AirPods Pro‌ không có khả năng chống mồ hôi và nước”.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất