case AirPods cổng USB

Sau iPhone tùy chỉnh, sinh viên kỹ thuật tạo ra case AirPods với cổng sạc USB-C

XEM NHANH

Vài tuần trước, có rất nhiều sản phẩm của Apple được “chế lại” với cổng sạc USB-C. Bây giờ, một sinh viên kỹ thuật đã tạo ra case AirPods với cổng USB-C thay vì cổng Lightning thường thấy. 

Sinh viên kỹ thuật tạo ra case AirPods cổng USB-C

“Tác phẩm” này được tạo ra bởi sinh viên kỹ thuật tên là Ken Pillonel. Đó là một hộp sạc AirPods với cổng USB-C thay vì cổng Lightning độc quyền nhà Apple. Năm ngoái, sinh viên này cũng giới thiệu chiếc iPhone đầu tiên trên thế giới có cổng USB-C đầy đủ các chức năng như thường thấy.

case AirPods cổng USB

Pillonel chia sẻ với The Verge rằng anh đã thiết kế một PCB linh hoạt tùy chỉnh. Nhờ đó ảnh có thể lắp phần cổng sạc USB-C vào trong vỏ AirPods. Anh cũng có kế hoạch mở rộng dự án của mình. Dưới đây là đoạn video về chiếc case AirPods với cổng USB-C được chia sẻ trên Youtube.

Bên cạnh đó, Pillonel cũng đang nghiên cứu để lắp cổng Lightning đầy đủ chức năng lên một chiếc điện thoại Samsung. Đối với Apple, công ty vẫn phản đối đề xuất của EU yêu cầu công ty cung cấp cổng USB-C trên tất cả thiết bị. Hiện tại công ty mới bổ sung thêm cổng USB-C trên một số sản phẩm như MacBook Pro, MacBook Air, iPad Pro…

Trên đây là thông tin case AirPods cổng USB-C tùy chỉnh. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính