intel-arc-a750-1

Card đồ họa rời Intel Arc A750 chính thức trình làng thị trường Việt Nam

XEM NHANH

Mẫu card đồ họa rời Intel Arc A750 sẽ được bán với giá niêm yết tại thị trường Việt Nam là 7.499.000đ. Có thể thấy đây là mức giá khá phù hợp với đại đa số người dùng tại Việt Nam.

Intel Arc A750 ra mắt tại Việt Nam với mức giá hợp lý

Arc A750 chính là lời khẳng định cho cam kết của Intel trong việc mang đến cho người dùng sản phẩm hiệu năng cao so với giá thành. Intel Arc A750 sở hữu xung nhịp 2050 MHz, 8GB VRAM GDDR6 (256-bit), 28 nhân Xe (3584 ALU – Arithmetic logic unit), 28 Ray Tracing Unit, và TDP ở mức 225W.

intel-arc-a750-2

Được xây dựng dựa trên kiến trúc Alchemist tiên tiến, Intel Arc A750 tích hợp các công nghệ Xe Super Sampling (XeSS), Intel Deep Link, ray tracing theo thời gian thực, hỗ trợ tăng tốc mã hóa AV1 bằng phần cứng, hỗ trợ ép xung (overclock).

intel-arc-a750-3

XeSS là công nghệ xử lý hình ảnh xịn sò bằng AI do Intel nghiên cứu và phát triển để tận dụng hiệu năng của card đồ họa rời. XeSS sẽ render hình ảnh của game ở độ phân giải thấp, sau đó nâng cấp (upscale) hình ảnh bằng AI lên độ phân giải cao hơn với chất lượng tương đương (hoặc cao hơn) so với việc render từ độ phân giải gốc (native). Nhờ cách thức xử lý này, hiệu năng của Intel Arc A750 khi chơi game sẽ được cải thiện đáng kể. Hiện công nghệ XeSS đã có mặt trên hơn 35 tựa game khác nhau và sẽ hỗ trợ ở nhiều tựa game hơn trong năm 2023.

intel-arc-a750-4

Tính năng Hyper Encode sẽ hỗ trợ các nhà sáng tạo nội dung rút ngắn quá trình render video và tối đa hóa năng lực sáng tạo. Trong khi đó, Hyper Compute (siêu điện toán) sẽ tăng tốc các ứng dụng xử lý video và hình ảnh bằng cách tận dụng các bộ tăng tốc AI như công cụ XMX trên các hệ thống chạy Intel Arc và Intel Core.

intel-arc-a750-5

Ngoài việc hỗ trợ những định dạng phổ biến, Intel Arc còn là card đồ họa đầu tiên trên thế giới hỗ trợ tăng tốc mã hóa AV1 bằng phần cứng nhờ bộ công cụ Xe Media Engine. Với việc các nền tảng phát video trực tuyến ứng dụng và xem AV1 như tương lai, Intel Arc giúp các nhà sáng tạo nội dung đón đầu xu hướng khi tạo và phát các video chất lượng cao với độ phân giải lên đến 8K.

Card đồ họa Intel Arc A750 đã chính thức được lên kệ tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ đề xuất là 7.499.000đ.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về sản phẩm card đồ họa Intel Arc A750 mới ra mắt tại Việt Nam. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ và thủ thuật mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Macbook Air M2 – Macbook quốc dân năm 2023

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
phan-mem-phat-video-tot-nhat
Top 15 phần mềm xem video cực chất cho máy tính
cach-kiem-tra-bao-hanh-iphone-14
Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone còn bảo hành hay không chính xác nhất (2024)
icon-cam-xuc-avt
Cách gõ nhanh biểu tượng cảm xúc trên Facebook cực đơn giản
anh-chup-truoc-guong
Cách để có ảnh chụp trước gương thon thả, quyến rũ