Nothing Phone (2a)

Car Pel tiết lộ điện thoại Nothing Phone (2a) sắp ra mắt

XEM NHANH

Nothing Phone là một trong những thương hiệu mới nhưng rất thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng. Mới đây, giám đốc điều hành Nothing là Car Pel đã tiết lộ về phiên bản điện thoại mới. Theo đó, điện thoại Nothing Phone (2a) sắp được công bố trong thời gian tới. 

Carl Pei úp mở về việc Nothing Phone (2a) sắp ra mắt

Mới đây, đã có một tin đồn cho rằng thương hiệu Nothing sẽ ra mắt một chiếc điện thoại tầm trung mới. Điện thoại thông minh này sẽ có tên tạm gọi là Nothing Phone (2a). Mặc dù nhà sản xuất chưa xác nhận thông tin cụ thể chính thức nào tuy nhiên họ cũng có úp mở về sự tồn tại của thiết bị sắp ra mắt. Giám đốc điều hành của Nothing là ông Carl Pei đã xác nhận sự xuất hiện của một điện thoại thông minh mới. Mẫu điện thoại này sẽ nằm trong phân khúc giá phải chăng và hướng đến đối tượng người dùng phổ thông. 

Nothing Phone (2a)

Hiện tại, thương hiệu đã bắt đầu lên kế hoạch cho sự kiện và các hoạt động ra mắt sản phẩm. Do đó, chúng ta sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi để nhìn thấy Nothing Phone (2a) ra mắt. Các tin đồn khác vẫn đang được cập nhật thêm liên quan đến sản phẩm. Nothing Phone (2a) hứa hẹn sẽ là sản phẩm ấn tượng thu hút người dùng sau khi ra mắt. 

Thông số kỹ thuật của Nothing Phone (2a) 

Hoàng Hà Mobile cập nhật cho bạn một số thông tin về thông số kỹ thuật của Nothing Phone (2a). Theo nguồn tin rò rỉ cho biết, cấu hình Nothing Phone (2a) có thể xuất hiện với màn hình OLED FHD+ 120Hz 6,7 inch. Điện thoại sẽ được trang bị chipset Dimensity 7200.  Nó sở hữu viên pin 4.920mAh và có hỗ trợ chức năng sạc nhanh 45W. Như đã đề cập ở trên, điện thoại Nothing Phone (2a) có thể đi kèm RAM lên tới 12 GB và bộ nhớ trong lên tới 256 GB. Thiết bị này sẽ chạy trên Android 14 dựa trên giao diện người dùng Nothing OS 2.5 sau khi ra mắt. 

Nothing Phone (2a)

Điện thoại Nothing Phone (2a) sẽ được thiết kế với camera phía trước là cảm biến Sony IMX615 32 Megapixel. Trong khi đó, mô-đun camera sau của điện thoại Nothing Phone (2a) sẽ có camera chính 50 megapixel của Samsung S5KGN9 hỗ trợ OIS. Ngoài ra còn có một ống kính siêu rộng Samsung S5KJN1 50 Megapixel. Điện thoại thông minh Nothing Phone (2a) còn tích hợp rất nhiều tính năng đi kèm khác như: Máy quét dấu vân tay trên màn hình, hệ thống loa kép và giao diện glyph ba phần mới ở mặt sau.

Khi nào Nothing Phone (2a) sẽ ra mắt?

Một nguồn tin rò rỉ khác cũng đã tiết lộ rằng Nothing Phone (2a) sẽ được nhà sản xuất giới thiệu ra thị trường với hai cấu hình cụ thể. Trong đó bao gồm một phiên bản có cấu hình có RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Phiên bản thứ hai có cấu hình RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Người dùng điện thoại thông minh sẽ có thể có hai tuỳ chọn màu sắc là trắng và đen. Dự kiến mức giá khởi điểm của chiếc điện thoại này ​​là 400 USD. Trên đây là một thông tin rò rỉ tổng thể về thông số kỹ thuật, màu sắc và giá bán dự kiến được đồn đại của thiết bị điện thoại này.

Nothing Phone (2a)

Hiện nay, có rất nhiều thông tin rò rỉ cho rằng Nothing Phone (2a) có thể sẽ ra mắt tại triển lãm công nghệ MWC (Mobile World Congress). Triển lãm công nghệ này sắp được tổ chức vào khoảng cuối tháng 2 năm 2024. Giám đốc điều hành Carl Pei đã phát hành đoạn giới thiệu đầu tiên cho thiết bị Nothing Phone (2a) và dự kiến công ty sẽ phát hành thêm đoạn giới thiệu sản phẩm này trong những ngày trước khi ra mắt. Điện thoại thông minh Nothing Phone (2a) dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2024. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về Nothing Phone (2a) xuất hiện trong thời gian tới.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh Nothing Phone (2a) sắp ra mắt. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Asus ROG Strix SCAR 16 – Vũ khí hạng nặng đắc lực của mọi game thủ

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền