captain-america-che-iphone-moi-va-nho-nut-home-cu

“Captain America” chê iPhone mới của mình, nhớ da diết nút Home cũ

XEM NHANH

Dù đã có tình mới nhưng chàng Captain America điển trai vẫn có vẻ chưa hài lòng, không ngừng bày tỏ nỗi nhớ iPhone 6s và nút Home của nó. 

Captain America chê iPhone 12 mới

Vào tháng 6, chàng diễn viên điển trai Chris Evans cuối cùng đã nâng cấp iPhone của mình sau nhiều năm với iPhone 6s. Vốn được xem là “người nhà quê” khi luôn đứng ngoài rìa những trào lưu công nghệ mới, việc anh chịu đổi sang iPhone mới trở thành một chủ đề khiến nhiều người thích thú.

Tuy nhiên, Chris Evans không phải là một fan hâm mộ của iPhone 12 mới cóng của mình. Anh ấy không quá hài lòng với sự thay đổi đó vì Apple đã loại bỏ nút Home và chuyển sang thiết kế không phím bấm vật lý. Anh ấy sẵn sàng chuyển sang sử dụng lại chiếc iPhone 6s lỗi thời kia nếu có thể.

Lý do vì sao Chris Evans không thích iPhone mới

Trong một cuộc phỏng vấn với Collider, Evans than thở rằng :”Tôi cảm thấy điện thoại mới của mình quá nặng. Tôi biết điều đó khiến tôi như trở thành con khủng long lâu đời nhất trên thế giới, nhưng vấn đề là … khi tôi cầm nó, tôi phải sử dụng ngón út để nẹp nó, chỉ vì nó nặng quá mà thôi!”.

captain-america-che-iphone-moi-va-nho-nut-home-cu-2
Chris Evans vẫn muốn quay lại với iPhone 6s

Trọng lượng không phải là vấn đề duy nhất với iPhone mới. Evans nói rằng anh ấy nhớ nút Home nhưng không phải là kiểu như iPhone SE, mà phải là đích thân 6s :”Không, tôi không muốn (iPhone SE), tôi muốn iPhone 6s. Tôi thích gắn bó với món đồ vật của mình cho đến khi nó không thể dùng được nữa”, Evans chia sẻ.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Luyện tập thể thao cùng Xiaomi Smart Band 7: Được của “ló” !!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
chong-phan-manh-o-cung-win-10
Chống phân mảnh ổ cứng Win 10 nâng cao hiệu suất
captcha-la-gi
Captcha là gì? Vai trò của Captcha trong bảo mật trên internet
cach-rut-tien-atm
Cách rút tiền ATM không lo bị nuốt thẻ, áp dụng tất cả cây ATM
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G