capheny

Liên Quân Mobile: Capheny và Laville, ai là xạ thủ đáng gờm hơn?

XEM NHANH

Khi đặt lên cùng một bàn cân với đội hình xạ thủ trong tựa game Liên Quân Mobile, rất khó để bạn lựa ra được một vị tướng vừa có khả năng tấn công mạnh mẽ, vừa có chiêu thức tránh được sự áp sát bất ngờ của kẻ địch. Trong đó, Capheny và Laville luôn là hai vị tướng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các tín đồ. Bởi lẽ, hai vị tướng này đề sở hữu các chiêu thức có thể giúp đồng đội giao tranh mạnh ở cả giai đoạn đầu và cuối game. Vậy, ai trong hai vị tướng trên sẽ là xạ thủ mạnh hơn khi giao tranh? Cùng xem giải đáp từ Hoàng Hà Mobile thông qua nội dung bài viết bên dưới.

Năng lực farm của Capheny và Laville

Để đánh giá được cả hai vị tướng trên, ai mạng hơn về khả năng đi đường, chúng ta cùng điểm qua các gợi ý sau:

  • Laville: Đây là một trong những xạ thủ sở hữu khả năng cũng như chiêu thức để farm ấn tượng. Cụ thể, chiêu đầu tiên của vị tướng này có thể gây sát thương đến ba mục tiêu cùng một lúc. Điều này giúp Laville dễ dàng tiêu diệt được các đợt lính trong một khoảng thời gian ngắn. Thậm chí, khi đã lên những món trang bị thiết yếu khả năng farm của vị tướng này cũng trở nên vượt trội hơn rất nhiều.

capheny-1

  • Capheny: So với Laville, vị xạ thủ này lại có khả năng farm yếu hơn trong giai đoạn đầu trận đấu. Nguyên nhân đến từ việc vị tướng này không có chiêu thức hỗ trợ để ăn đa mục tiêu. Bên cạnh đó, cô ấy cũng cần lên cho mình những món trang bị cần thiết mới có thể gây ra lượng sát thương lớn. Song, khi về cuối trận, vị tướng này lại tỏ ra vô cùng mạnh mẽ khi tạo ra được một lượng sát thương khủng thông qua việc kết hợp giữa nội tại, chiêu đầu tiêu và chiêu cuối.

capheny-2

Nhìn chung, Laville có lẽ sẽ vượt trội hơn Capheny trong năng lực farm ở giai đoạn đầu trận. Tuy nhiên, khi trận đấu kéo dài và cả hai tướng đã có đủ trang bị thì Capheny sẽ trở nên mạnh mẽ hơn với khả năng bùng nổ sát thương từ chiêu 1 và khả năng tấn công liên tục nhờ vào nội tại. Tóm lại, Capheny được đánh giá 8/10 còn Laville sẽ được đánh giá 8.5/10 trong khả năng farm.

Khả năng cơ động của Capheny và Laville

Độ cơ động của chất tướng cũng là một yếu tố giúp bạn đánh giá được khả năng đi đường của các xạ thủ. Trong trường hợp này, bạn hãy đánh giá độ cơ động của hai vị tướng này qua những đặc điểm sau:

  • Laville: Vị tướng này chỉ sở hữu duy nhất một chiêu thức giúp nâng cao khả năng cơ động đó là kỹ năng thứ hai. Cụ thể, chiêu thức này sẽ kích thích độ chạy cả Laville nhanh hơn bình thường trong các tình huống giao tranh. Điều này đặc biệt hữu ích cho vị tướng này trong việc truy đuổi và thoát ra khỏi giao tranh nhanh chóng trong trận đấu.

capheny-3

  • Capheny: Tương tự Laville, vị tướng xạ thủ này cũng sở hữu một chiêu thức có khả năng gia tăng độ cơ động. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây đó chính là cô ấy sử dụng chiêu một để lướt đi trong một khoảng cách ngắn. Điều này có thể giúp vị tướng xạ thủ Capheny vượt qua được các địa hình khó khăn, thậm chí là tẩu thoát thành công những tình huống bị tấn công bất ngờ.

capheny-4

Qua đó, bạn cũng có thể thấy được rằng, Capheny là vị tướng xạ thủ có ưu thế vượt trội hơn Laville về khả năng di chuyển. Điều này không chỉ được so sánh quá tốc độ chạy di chuyển (Laville: 20%, còn Capheny: 80%), mà còn ở khả năng lướt qua địa hình. Vì vậy, Capheny được đánh giá 6.5/10, trong khi Laville chỉ được đánh giá 5/10 trên khả năng cơ động.

Khả năng gây khó chịu của Capheny và Laville

Gây ra những tình huống khó chịu, đè đường đối phương cũng là tiêu chí bạn nên quan tâm đến khi đánh giá mức độ đi đường của xạ thủ. Trong trường hợp của hai vị tướng này bạn nên tham khảo qua phần gợi ý chi tiết sau:

  • Laville: Điểm đặc biệt nhất trong chiêu thức gây ra độ khó chịu của Laville nằm ở chiêu cuối. Thậm chí, có thể nói đây là một trong những chiêu thức khó chịu nhất trong tựa game Liên Quân Mobile. Bởi lẽ, độ hoạt động của chiêu thức này phủ rộng khắp bản đồ và còn choáng đối thủ trong một khoảng thời gian rất lâu (3,5s). Đây là khoảng thời gian đủ để khiến tất cả đồng đồi của Laville xả toàn bộ chiêu thức lên tướng địch sau khi bị choáng.

capheny-5

  • Capheny: Khác với Laville, độ khó chịu trong cách đi đường của vị tướng xạ thủ này lại đến từ việc cô ấy có thể kết hợp giữa động tác tấn công và di chuyển cùng lúc. Cụ thể, với khả năng bám đuổi và tạo ra sát thương liên tục, vị tướng này trở thành một mối đe dọa nguy hiểm cho những vị tướng kém cơ động của đội bạn.

capheny-6

Tóm lại, cả hai tướng đều mang đến sự khó chịu đáng kể trong trận đấu. Song, Laville lại làm điều này tốt hơn nhừ vào khả năng tấn công từ xa và toàn bản đồ từ chiêu cuối của mình. Còn vị tướng Capheny, mặc dù cũng gây khó chịu, nhưng chủ yếu đối với các tướng kém cơ động hơn. Do đó, Laville được đánh giá 8/10 trong sự khó chịu, còn Capheny thì được đánh giá 7.5/10.

Khả năng phản đòn của Capheny và Laville

Nếu những tiêu chí trên vẫn chưa giúp bạn đánh giá được khả năng đi đường của hai vị tướng xạ thủ trên thì mời bạn xem qua các gợi ý ngay sau đây.

  • Laville: Đây là vị tướng xạ thủ có khả năng phản đòn cực tốt giữa các tình huống bị kìm kẹp bằng chiêu hai. Cụ thể, chiêu thức này cho phép anh chàng được miễn khống chế với các chiêu thức của đối thủ. Đồng thời mang đến cho Laville một lớp lá chắn để giảm sát thương. Từ đó, giúp cho vị tướng này hạn chế được việc bị tấn công và hạ gục nhanh chóng bởi các vị tướng cơ động khác.

capheny-7

  • Capheny: Nhờ vào khả năng vừa tấn công vừa di chuyển, đây cũng là vị tướng sở hữu khả năng thoát khỏi tình huống bị kìm kẹp và phản đòn lại một cách hiệu quả. Đặc biệt, nếu đang ở giai đoạn đã lên đủ các trang bị cần thiết hoặc có mang theo bảng ngọc hút máu thì vị tướng này lại còn mạnh mẽ hơn nữa trong việc tự thoát khỏi các tình huống nguy hiểm và ao nhây đối phương.

capheny-8

Nhìn chung, cả hai vị tướng xạ thủ này đều có khả năng thoát khỏi tình huống bị kìm kẹp và phản đòn khá tốt. Tuy nhiên, Capheny liên quân có một chút thiệt thòi hơn khi phụ thuộc vào việc có trang bị và bảng ngọc hút máu. Do đó, Laville được đánh giá 8.5/10, còn Capheny thì được đánh giá 8/10 trong khả năng thoát khỏi tình huống kìm kẹp và phản đòn.

Khả năng tạo sát thương của Capheny và Laville

Đây là tiêu chí quan trọng nhất để giúp bạn không chỉ chọn các vị tướng mạnh trên tựa game Liên Quân Mobile mà còn là yếu tố góp phần mang đến câu trả lời cho câu hỏi Laville và vị tướng còn lại ai mạnh hơn. Cụ thể, điều này sẽ được trình bày cụ thể trong nội nội dung bên dưới, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé.

  • Laville: Vị tướng này không được đánh giá cao về khả năng tạo ra sát thương, vì anh là một xạ thủ tập trung vào việc gây sát thương duy trì. Cụ thể, Laville thuộc nhóm xạ thủ có tốc đánh nhanh và thường không cần yêu cầu về quá nhiều trang bị. Do đó, dù không thể trả sát thương ngay lập tức, nhưng nhờ vào tốc đánh ấn tượng, Laville vẫn có thể tạo ra lượng sát thương lớn khi giao tranh nổ ra.

capheny-9

  • Capheny: Điểm mạnh nhất vị tướng xạ thủ này chính nằm ở khả năng gây sốc sát thương. Điều này được chứng qua kỹ năng đầu tiên cùng với các món đồ đã trang bị trên người của cô nàng. Thậm chí, vị tướng này cũng có thể truy đuổi ngược đối phương trong các tình huống họ sử dụng chiêu thực không hiệu quả.

capheny-10

Có thể thấy rằng, khả năng tạo ra sát thương trong một khoảng thời gian ngắn của Capheny có phần nhỉnh hơn Laville. Một phần là do mỗi chất tướng có một các hoạt động khác nhau. Tuy nhiên, cả hai tướng đều có khả năng gây ra lượng sát thương đáng kể trong giao tranh. Trong đó, Laville được đánh giá 7.5/10 trong khả năng gây sốc sát thương, còn Capheny đánh giá 9/10.

Một số lưu ý khi chơi xạ thủ trong game Liên Quân Mobile

Khi đã có được câu hỏi cho riêng mình, người chơi khi sử dụng Laville và Caphany trong trận đấu nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Hãy giữ khoảng cách an toàn với đối thủ và đảm bảo bạn đứng ở vị trí thích hợp. Điều này sẽ giúp bạn tránh bị tấn công bất ngờ và có được một vị trí tốt để gây sát thương. Từ đó nâng cao được tỷ lệ chiến thắng của team. 
  • Luôn hợp tác với đồng đội, đặc biệt là các vị tướng hỗ trợ hoặc bảo vệ bạn. Bởi lẽ, sự bảo vệ này chắc chắn sẽ giúp bạn sống sót qua những pha bị gank nguy hiểm từ các vị tướng khác trong game.

capheny-11

  • Tùy thuộc vào tướng mà bạn đang chơi, hãy chọn trang bị phù hợp để tối ưu hóa sát thương. Thậm chí, bạn nên tìm hiểu rõ về các vật phẩm và cách chúng hoạt động để có một chiến lược tham gia giao tranh tốt hơn.
  • Nắm vững kỹ năng của chất tướng xạ thủ và biết cách sử dụng chúng để tối ưu hóa sát thương. Cụ thể, bạn nên học cách thực hiện combo kỹ năng sao cho chính xác nhất để đảm bảo sát thương được tạo ra là hiệu quả.
  • Theo dõi bản đồ để biết vị trí của đối thủ, cập nhật vị trí quái vật và hỗ trợ đồng đội trong các cuộc giao tranh quan trọng. Cụ thể, bạn hãy chọn mục tiêu quan trọng trong giao tranh như hạ gục xạ thủ của đội đối phương đầu tiên.

Lời kết

Đó là toàn bộ những gợi ý chi tiết nhất của Hoàng Hà Mobile để giúp bạn có thể trả lời được câu hỏi Laville và Capheny ai mạnh hơn. Hy vọng các chia sẻ trong bài viết sẽ góp phần mang đến các thông tin đặc biệt hữu ích. Đồng thời giúp bạn thêm một lần nữa, học được các kinh nghiệm để chơi vị trí xạ thủ trong game Liên Quân Mobile một cách hiệu quả nhất.

XEM THÊM

Tin mới nhất
BOD-la-gi
BOD là gì? Chức năng và nhiệm vụ của BOD
22-11-la-cung-gi
Tháng 11 cung gì? Giải mã tính cách, tình yêu, sự nghiệp
collab-la-gi
Collab là gì? Tầm quan trọng của collab với doanh nghiệp
Nóng cùng EURO với SIM VNSKY: Miễn phí 30 ngày sử dụng ứng dụng MyTV