cáp quang biển IA sửa chữa

Tuyến cáp quang biển IA sẽ sửa chữa từ hôm nay, kết nối sắp trở lại bình thường

XEM NHANH

Đầu năm nay, tuyến cáp quang IA đã gặp sự cố trên biển ảnh hưởng đến kết nối tại Việt Nam. Tuyến cáp quang IA sẽ được sửa chữa từ ngày hôm nay. Nó dự kiến sẽ hoàn thành vào ngày 24/2/2021.

Tuyến cáp quang biển IA sửa chữa từ hôm nay

Tuyến cáp quang biển quốc tế IA (Intra Asia, hay còn được gọi là cáp Liên Á) đã gặp sự cố vào ngày 1/1/2021. Điểm gặp sự cố này thuộc khu vực trạm cập bờ của Singapore khoảng 49km, gây ảnh hưởng đến dung lượng kết nối tại khu vực này. Ngoài ra, cáp biển IA còn gặp sự cố ở các nhánh S5 (hướng Hong Kong – Trung Quốc) và FP1 (hướng kết nối Singapore – Nhật Bản).

cáp quang biển IA sửa chữa

Cáp quang biển IA đã bắt đầu được sửa chữa từ hôm nay. Thông tin này đã được các nhà cung cấp dịch vụ mạng tại Việt Nam cập nhật. Thời gian dự kiến hoàn thành của dự án sửa chữa là ngày 24/2/2021. Ban đầu kế hoạch sửa chữa sẽ hoàn thành vào ngày 21/1. Như vậy, thời gian sửa chữa xong cáp biển IA bị chậm hơn so với dự tính ban đầu. Tuy nhiên, người dùng sẽ sớm có kết nối bình thường trở lại trong một vài ngày tới.

Cáp quang biển IA được đưa vào vận hành từ tháng 11/2019. Với tổng chiều dài lên tới 6800km, tuyến cáp này kết nối Việt Nam, Philippines, Singapore, HongKong và Nhật Bản. Đây là một trong những tuyến cáp quang quan trọng để trung chuyển lưu lượng đến châu Mỹ và châu Âu cho khách hàng trong khu vực.

Trên đây là thông tin cáp quang biển IA sửa chữa. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền