cập nhật MIUI 15

Các rò rỉ đầu tiên về bản cập nhật MIUI 15 sẽ ra mắt cuối năm nay, check ngay!

XEM NHANH

Mặc dù còn khá sớm nhưng các thông tin về MIUI 15 đã bắt đầu rò rỉ. Bản cập nhật mới mang đến nhiều tính năng hữu ích. Dưới đây là thông tin những thiết bị sẽ được cập nhật MIUI 15. 

Các thiết bị sẽ được cập nhật MIUI 15

Như hàng năm, đến thời điểm hiện tại, Google sắp phát hành Android 14. Xiaomi cũng chuẩn bị ra mắt MIUI 15 dựa trên Android 14. Phần mềm MIUI chạy trên thiết bị Xiaomi và hai thương hiệu phụ khác là thiết bị Redmi và POCO. Ngày phát hành chính thức cho MIUI 15 vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, nhiều khả năng nó sẽ được công bố vào tháng 12 năm 2023. cập nhật MIUI 15

Hiện tại, MIUI 15 đang trong giai đoạn thử nghiệm. Công ty có thể sớm tung ra bản Beta đầu tiên vào tháng 9 hoặc 10. Công ty đã bắt đầu thử nghiệm hệ điều hành mới trên một số mẫu máy hàng đầu. Trong đó bao gồm Xiaomi 12T, Xiaomi 13 Pro và máy tính bảng Xiaomi Pad 6. cập nhật MIUI 15

Danh sách cụ thể các thiết bị đủ điều kiện nhận bản cập nhật MIUI 15 sẽ được Xiaomi công bố sau. Các tính năng trên bản cập nhật mới sẽ được tiết lộ khi ngày ra mắt đến gần. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin cập nhật MIUI 15. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những tính năng Android và iOS “copy” của nhau gây tranh cãi nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết