cap-nhat-ios-14-beta-1

Người dùng iOS 14 Beta liên tiếp nhận được thông báo có bản cập nhật mới nhưng thực ra lại không có gì

XEM NHANH

Mới đây, nhiều người dùng đang sử dụng iOS 14 phiên bản Beta đã gặp phải vấn đề chiếc iPhone của họ báo có bản cập nhật mới liên tục, thế nhưng thật ra lại không có bất kì một bản cập nhật nào. Vậy chuyện là như thế nào?

iOS 14 Beta gặp lỗi thông báo bản cập nhật mới

Mặc dù iOS 14.2 beta được cho rằng sẽ có nhiều cải tiến và sửa lỗi để cải thiện tính ổn định cho thiết bị. Tuy nhiên, một lần nữa người dùng iOS beta lại phải đối mặt với thông báo tương đối khó chịu về một bản cập nhật không tồn tại.

Khi người dùng thực hiện cài đặt iOS 14 beta và iPadOS 14 beta trên iPhone, iPad thì sẽ thiết bị sẽ liên tục xuất hiện bảng thông báo “Có một bản cập nhật iOS mới. Vui lòng cập nhật từ iOS 14 beta”. Mặc dù vậy, khi kiểm tra thì máy vẫn không có bản cập nhật nào mới.

cap-nhat-ios-14-beta-2

Thông báo cập nhật xuất hiện trên những chiếc iPhone chạy iOS 14.2 Beta 4

Được biết, sự cố này cũng không phải là mới, vì một vấn đề tương tự cũng đã xảy ra trong phiên bản iOS 12 Beta được phát hành vào năm 2018. Trên các diễn đàn và page công nghệ, nhiều người dùng cũng đã phản hồi về thông báo này trong suốt những ngày qua, cho thấy vấn đề này đang xuất hiện rất nhiều trên phần lớn các thiết bị của Apple.

Hiện tại, vẫn chưa rõ lý do xuất hiện của thông báo này, nhưng trong năm 2018, thông báo sai được gây ra do lỗi về hệ thống tính toán thời điểm bản dựng iOS sắp hết hạn. Nhiều khả năng lỗi tương tự này hiện đang ảnh hưởng đến iOS 14.2 beta.

Tuy nhiên, hiện tại Apple vẫn chưa công bố thông tin chính thức về vấn đề trên và có lẽ hãng sẽ sớm khắc phục để cho người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất trên thiết bị của mình.

Tạm kết

Vậy bạn đọc nếu như cũng đang sử dụng iPhone có cài iOS 14.2 Beta 4 có gặp phải vấn đề như trên hay không? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết