Cập nhật iOS 14.6

Cập nhật iOS 14.6 tăng tốc độ đáng kể khi thao tác phím tắt trên các ứng dụng

XEM NHANH

Hôm qua, Apple đã phát hành iOS 14.6 để cải thiện kết nối Bluetooth và tính năng mở khóa bằng Apple Watch. Theo trải nghiệm từ người dùng, bản cập nhật iOS 14.6 còn cải thiện tốc độ của phím tắt nhanh hơn trên iPhone và iPad. 

Bản cập nhật iOS 14.6 cho tốc độ nhanh hơn?

Theo thông tin trước đó, iOS 14.6 đã cải thiện tính năng mở khóa bằng Apple Watch và kết nối Bluetooth. Ngoài ra nó cũng bổ sung thêm một số tính năng cho AirTag hay phím trợ năng. Trải nghiệm từ người dùng cho biến các phím tắt cũng hoạt động nhanh hơn trên iPhone và iPad.

Cập nhật iOS 14.6

Các phím tắt cho phép người dùng thao tác một hoặc nhiều tác vụ trên ứng dụng. Dường như mỗi năm, Apple đều bổ sung thêm các phím tắt cho điện thoại. Trong iOS 14.6, người dùng trên Reddit cho biết các thao tác chạy nhanh hơn. Trên iOS 14.7 beta tốc độ cũng nhanh hơn đáng kể.

Theo người dùng Jasonefmonk: trước bản cập nhật này, phải mất khoảng 2-3 giây để chạy phím tắt “chế độ ban đêm”. Với iOS 14.6 thì tốc độ chỉ khoảng 0.25 giây. Apple không đề cập điều gì về tốc độ của phím tắt nhưng có vẻ bản cập nhật đã thực sự thay đổi nó. Các bác đã lên iOS 14.6 chưa? Cùng chia sẻ dưới đây nào!

Trên đây là thông tin Cập nhật iOS 14.6. Bạn đọc có thắc mắc gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị