Galaxy S8/S8+ và Galaxy Note 8 cũng sẽ được lên đời giao diện One UI?

Galaxy S8/S8+ và Galaxy Note 8 cũng sẽ được cập nhật giao diện One UI?

XEM NHANH

Galaxy S9, S9+ và Galaxy Note 9 là những thiết bị đầu tiên được cập nhật giao diện One UI. Theo một nguồn tin đáng tin cậy thì cả Galaxy S8, S8+ và Note 8 cũng sẽ nhận được phiên bản này.

One UI sẽ đến với Galaxy S8, S8+, Note 8.

Theo nguồn thông tin từ leaker @IceUniverse, giao diện mới One UI sẽ sẽ được phát hành cho Galaxy S8, Galaxy S8+ và Galaxy Note 8. Leaker này nói rằng, thông tin này anh có được từ một quan chức cao cấp tại Samsung. Đây là một thông tin có độ tin cậy cao!

Cập nhật giao diện One UI

Thực chất, thông tin về việc Galaxy S8, S8+ hay Galaxy Note 8 được cập nhật giao diện One UI cũng không có gì quá ngạc nhiên. Bởi lẽ, bộ ba sản phẩm này đều thuộc dòng cao cấp và từng là flagship nên Samsung chắc chắn sẽ không bỏ rơi chúng. Thông thường vòng đời của một smartphone cao cấp sẽ từ 2-3 năm và Galaxy S8 mới chỉ ra mắt từ 2017 mà thôi.

Tuy vậy, với những Galaxy S7, S7 Edge hay Galaxy Note 5 có được cập nhật giao diện One UI hay không thì vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Điều này cũng đang được bàn luận khá nhiều trên các diễn đàn công nghệ và chỉ thời gian cũng như Samsung mới đưa ra được lời giải mà thôi.

Mục đích của giao diện One UI

Mục đích cuối cùng của việc tạo ra một giao diện mới One UI của Samsung là để biến smartphone của họ trở nên thân thiện hơn và phù hợp hơn với thời cuộc. Người dùng sẽ nhận được sự thoải mái, tiện lợi, dễ dàng khi sử dụng các sản phẩm của Samsung.

Cập nhật giao diện One UI

Cụ thể hơn, One UI sẽ đáp ứng thói quen sử dụng smartphone bằng 1 tay, hỗ trợ tốt nhất cho các thiết bị màn hình gập Samsung trong tương lai. Chính vì vậy, việc cập nhật One UI lên các sản phẩm dù mới hay thế hệ trước thì ý nghĩa của nó vẫn nguyên vẹn cả.

Một cách logic, Galaxy S8 và S9 có những tương đồng trong thiết kế về phần mềm. Galaxy S8 và Note 8 đều sẽ chạy nền tảng Android Pie, giống với những gì One UI cần. Rất hợp lí nếu Samsung cập nhật giao diện One UI lên các sản phẩm cũ, cụ thể là Galaxy S8, S8+ và Galaxy Note 8.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về giao diện mới của Samsung One UI. Rất mong thông tin này là hữu ích với bạn đọc. Các bạn đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật tin tức mới mỗi ngày nhé!

Xem thêm: iPhone X vs Xr: Gà nhà đá nhau – Em nào hơn?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill