POCO F1 cũng sẽ được cập nhật Android Q khi Google tung ra

POCO F1 cũng sẽ được cập nhật Android Q khi Google tung ra

XEM NHANH

Thông tin cập nhật Android Q cho Poco F1 đã sớm được giám đốc sản phẩm Pocophone  xác nhận. Hãy xem chúng ta có thêm những gì xung quanh vấn đề này!

Xiaomi hứa hẹn cập nhật Android Q

Nếu bạn cảm thấy lạ tai với cái tên POCO F1 thì, đây là tên gọi quốc tế của Pocophone F1, sản phẩm smartphone ra mắt hồi tháng 8 của hãng Xiaomi. Máy được cài đặt sẵn Android 8.1 Oreo với giao diện được tùy chỉnh bởi MIUI 9.6, phiên bản này sẽ sớm được cập nhật Android Pie. Trước khi cập nhật Android Pice, ông Jay Mani – giám đốc POCO đã xác nhận cập nhật Android Q ngay khi phía đối tác Google tung ra thị trường.

cập nhật Android Q cho Poco F1

Việc Xiaomi hứa hẹn cập nhật những phiên bản Android mới cho “Flagship” của hãng cũng là điều dễ hiểu, do hầu hết các hãng di động đều cập nhật các phiên bán Android mới cho sản phẩm của mình.

Cập nhật Android Q cho Poco F1

Xiaomi còn tiết lộ, họ đang tiến hành đàm phán với Google và Qualcomm để đưa ra được giải pháp hỗ trợ chuẩn Widevine L1  cho sản phẩm POCO F1. Nếu thành công, điện thoại POCO F1 có thể xem video HD trên Netfilx, rất tuyệt vời.

POCO F1 cũng gặp phải những vấn đề?

Hiện tại Android 9 Pie đã được phát hành với một vài tính năng bổ sung so với Android 8 Oreo như ẩn hàng phím điều hướng, ẩn “tai thỏ”. Cùng với đó là một số tính năng – chế độ khác như chế độ thích nghi pin, thích nghi độ sáng, chế độ không làm phiền, các cử chỉ điều hướng mới,… và hơn thế nữa.

Cập nhật Android Q cho Poco F1
Ảnh minh hoạ

Mong rằng bài chia sẻ trên là hữu ích với bạn đọc, đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật nhiều tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Xem thêm: Khai tử dòng J, Samsung quyết tâm kế hoạch hoá gia đình!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu