Thông tin bản cập nhật Android 10 cho Pixel 3a và Pixel 3a XL mới nhất

Thông tin bản cập nhật Android 10 cho Pixel 3a và Pixel 3a XL mới nhất

XEM NHANH

Bản cập nhật Android 10 đã được tung ra thị trường dành cho nhiều mẫu điện thoại Pixel từ đầu tháng 9 và hôm nay nó đã được cập nhật trên Pixel 3a và Pixel 3a XL. Bản cập nhật lần này có số hiệu là QP1A.190711.020.C3.

Bản cập nhật sẽ có kích thước là 1188.2MB

Bản cập nhật Android 10 dành cho Pixel 3a và Pixel 3a XL sẽ có kích thước là 1188.2MB và chưa có thông tin về sự thay đổi nào so với các bản cập nhật trên các thiết bị trước đó. Để cho quá trình cập nhật được thành công, chúng tôi khuyến cáo điện thoại của người dùng nên còn ít nhất là 80% pin và được kết nối với mạng wifi mạnh.

Bản cập nhật Android 10 Pixel 3a

Nếu bạn đang sở hữu cho mình 1 chiếc Pixel 3a hoặc Pixel 3a XL, khi nhận được thông báo thì hãy cập nhật phần mềm ngay nhé. Nếu bạn chưa nhận được thông báo, thì có thể kiểm tra cập nhật thủ công bằng cách truy cập Cài Đặt -> Hệ thống -> Cập nhật hệ thống để cập nhật.  Cùng với đó, nhà phát hành Google cũng tiết lộ bản cập nhật dựng dành cho Pixel 3 và Pixel 3 XL.

Pixel 3a cập nhật Android 10 sẽ hỗ trợ 2 SIM

So với Android 9 Pie trước đây, Android 10 dường như đang được cập nhật với tốc độ nhanh hơn. Ngoài Google thì Xiaomi và OnePlus hiện cũng đang tung ra các bản cập nhật Android 10 dành cho các thiết bị của mình. Tuy nhiên, chỉ có Google Pixel là được cập nhật Android 10 chính thức, sớm nhất trong khi OnePlus là các bản cập nhật OxygenOS được xây dựng dựa trên nền tảng Android 10.

Cập nhật Android 10 pixel 3a

Khi được cập nhật Android 10, Pixek 3a và Pixel 3a XL sẽ được hỗ trợ 2 SIM (Dual SIM Dual Standby. Vì vậy, cả 2 mẫu smartphone này sẽ có khay SIM 3 ngăn bao gồm 2 SIM và 1 khay thẻ nhớ microSD. Tuy nhiên, Google cũng tiết lộ các sản phẩm Pixel 3a và Pixel 3a XL tại thị trường Nhật Bản sẽ không được hỗ trợ tính năng 2 SIM này.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Realme 5: Lại thêm máy ngon giá hợp lý!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
bang-e-euro-2024-thumb
Nhận định bảng E Euro 2024: Căng như dây đàn
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội