ung-dung-itest-1

Cao tay như Samsung, cho dùng thử điện thoại Galaxy ngay trên iPhone

XEM NHANH

Thị phần và mức độ nhận biết thương hiệu của Apple đang tăng cao ở Mỹ nhờ iPhone 12 series. Cả 4 chiếc iPhone này đều đang được giới trẻ săn đón nhiệt tình. Điều này đã tạo ra những thách thức không nhỏ đối với Samsung. Và Samsung đã tạo ra ứng dụng iTest với tham vọng thu hút người dùng chuyển sang hệ sinh thái của mình.

Ứng dụng iTest mô phỏng điện thoại Samsung ngay trên iPhone

Để chống lại “cuộc tấn công” đến từ iOS, Samsung đã ra mắt ứng dụng iTest dành cho iPhone. Người dùng chỉ cần truy cập vào website iTest, quét mã QR và thêm phím tắt vào màn hình chính.

ung-dung-itest-4

Ứng dụng này sẽ khởi chạy và biến iPhone của bạn thành một chiếc điện thoại Galaxy với giao diện One UI. Bạn có thể mở các ứng dụng điện thoại, tin nhắn, xem app drawer và thậm chí vào được cả Galaxy Store. Bạn cũng có thể xem các thông báo ảo để biết trên điện thoại Galaxy thông báo sẽ hiện ra như thế nào. Đặc biệt, trên Galaxy Store còn có tựa game Fortnite mà iPhone đã không còn truy cập vào được nữa.

ung-dung-itest-2

Tuy nhiên, vì chỉ là trải nghiệm dùng thử nên các ứng dụng không thể hiển thị đầy đủ chức năng. Các thông báo trên iOS cũng sẽ làm gián đoạn trải nghiệm của bạn.

Nếu đang dùng iPhone, tại sao không thử cài đặt iTest?

iTest thực sự có ích trong việc giúp người dùng có cơ hội biết đến hệ điều hành của Samsung mà không cần phải mua một chiếc điện thoại Galaxy nào cả. Mặc dù không biết sau đó có nhiều người chuyển sang sử dụng Android hay không nhưng ứng dụng này cũng rất thú vị.

ung-dung-itest-3

Hiện tại, iTest mới chỉ được giới thiệu ở New Zealand. Tuy nhiên, người dùng tại Việt Nam vẫn có thể trải nghiệm thử nếu đang sử dụng một chiếc iPhone.

Bạn đã trải nghiệm ứng dụng iTest chưa? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Star 5 đáng mua nhất phân khúc 2 triệu đồng, tại sao?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới