Canon hợp tác smartphone

Canon hợp tác với các nhà sản xuất smartphone, một tương lai mới sắp mở ra?

XEM NHANH

Câu chuyện máy ảnh hay camera trên smartphone chụp ảnh đẹp hơn vẫn luôn được quan tâm trong thời gian qua. Bây giờ, Canon tiết lộ họ đang tìm kiếm sự hợp tác với nhà sản xuất smartphone. Liệu có phải một dự án mới ?

Canon chuẩn bị hợp tác với nhà sản xuất smartphone

Thông tin này được chia sẻ trên Weibo từ một nguồn đáng tin cậy là Digital Chat Station. Theo đó, thương hiệu máy ảnh nổi tiếng Canon đang muốn hợp tác với một nhà sản xuất smartphone. Đây không phải lần đầu tiên các nhà sản xuất smartphone hợp tác với một hãng máy ảnh.

Canon hợp tác smartphone

Nếu bạn còn nhớ thì OPPO từng hợp tác với Hasselblad, Vivo hợp tác với Zeiss hay Xiaomi và Leica. Dĩ nhiên những cái tên như Apple, Samsung, Huawei, Asus, Google, Realme, Honor, Sony hay Motorola có thể là đối tác Canon đang hướng tới. Dù vậy, Apple, Samsung và Google hiện tại không có định hướng hợp tác với hãng máy ảnh. Trong khi Sony có bộ phận sản xuất máy ảnh riêng.

Canon hợp tác smartphone

Digital Chat Station có trụ sở tại Trung Quốc vì thế nó có thể đang hướng đến các nhà sản xuất Trung Quốc. Có thể kể đến như là Realme, Honor hay Huawei. Hiện tại, chưa có thông tin nào khác về kế hoạch hợp tác này. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin Canon hợp tác với nhà sản xuất smartphone. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những tính năng Android và iOS “copy” của nhau gây tranh cãi nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí