giao-dien-miui-12-1

Xuất hiện phản hồi của người dùng về việc cạnh viền của iPhone 12 làm xước tay

XEM NHANH

Vụ việc iPhone 12 bị tróc sơn và cụm camera sau bị vỡ kính còn chưa nguôi xuống thì mới đây, một sự vụ nữa có liên quan tới mẫu điện thoại mới của Apple tại tiếp tục xảy ra. Có vẻ như thế hệ iPhone 12 năm nay gặp khá nhiều trắc trở ngay từ ngày ra mắt. 

Cạnh viền của iPhone 12 làm xước tay người dùng?

Có thể thấy, phần cạnh viền được vát phẳng, vuông thành sắc cạnh chính là điểm thay đổi nổi bật nhất của thế hệ iPhone 12 năm nay so với những thế hệ iPhone cũ như iPhone 11 hay iPhone Xs Series. Những tưởng là thiết kế này sẽ làm người dùng thích thú và yêu mến thế nhưng sau khi lên kệ chưa được bao lâu, đã có một số người dùng phản hồi rằng phần cạnh viền của máy được gia công khá sắc, làm phần lòng bàn tay của họ sau một thời gian dài cầm nắm sẽ xảy ra hiện tượng bị hằn đỏ và có một chút đau nhẹ.

giao-dien-miui-12-2

Đặc biệt hơn, trên mạng xã hội Weibo tại Trung Quốc, một người dùng iPhone 12 Pro khác còn cho hay, chiếc điện thoại đã làm họ bị xước lòng bàn tay và làm chảy máu ngón tay của người này. Một số người khác thì hay có thói quen cầm chặt máy khi ra khỏi đường vì sợ bị rơi rớt hoặc bị lấy trộm cũng xảy ra tình trạng lòng bàn tay bị hằn đỏ và đau rát.

Không giống như iPhone 11 năm ngoái, iPhone năm nay không có các cạnh bo tròn. Thay vào đó, chúng có thiết kế vuông vức hơn, gợi nhớ đến iPhone 5 và iPhone 4. iPhone 12 mini và iPhone 12 có khung nhôm, trong khi các phiên bản Pro có viền bằng thép không gỉ.

Hiện tại những lời phản hồi này mới chỉ xuất hiện trên những mạng xã hội tại Trung Quốc, và những thông tin này vẫn chưa được xác thực một cách chính xác từ những người dùng tại các quốc gia khác. Mình sẽ còn tiếp tục cập nhật về sự việc này ngay khi có thông tin mới nhất.

Kết

Vậy còn bạn đọc thì sao, bạn có gặp phải tình trạng trên khi sử dụng iPhone 12 trong thời gian dài không? Hãy để lại ý kiến cá nhân của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới