canh-bao-lua-dao

Cảnh báo lừa đảo: Mạo danh Hoàng Hà Mobile để lừa đảo qua mạng và điện thoại

XEM NHANH

Thời gian vừa qua Hoàng Hà Mobile nhận được nhiều phản ánh về việc mạo danh để lừa đảo. Các khách hãy cảnh giác với các chiêu thức dưới đây.

1, Gọi điện thông báo trúng thưởng

Thủ đoạn:

Trong khoảng thời gian 24h trở lại đây, Hoàng Hà Mobile nhận được các phản ánh từ khách hàng, thông báo có một số đối tượng lừa đảo gọi điện đến cho khách hàng, mạo danh là Hoàng Hà Mobile, thông báo khách hàng đã trúng thưởng 1 phần quà miễn phí và sẽ gửi quà về cho khách, khách chỉ cần trả 100.000đ chi phí vận chuyển.

Nhận biết:

  • Các chương trình trúng thưởng của Hoàng Hà Mobile thông thường sẽ yêu cầu khách qua trực tiếp cửa hàng để nhận thưởng, nếu khách ở xa Hoàng Hà Mobile sẽ vận chuyển quà tới tận nơi mà khách không phải chi trả bất kì chi phí vận chuyển nào.
  • Đầu số liên lạc thông báo trúng thưởng của Hoàng Hà Mobile: 096.652.9192 (Hotline phòng Marketing)
  • Tổng đài CSKH: 1900.2091 (máy bàn Hà Nội: (024).7304.5566, TP.HCM: (028).7304.5566)

2, Lừa đảo qua Facebook và các mạng xã hội khác

Thủ đoạn:

Các đối tượng lừa đảo lập các Fanpage mạo danh và inbox cho khách hàng thông báo trúng thưởng minigame, yêu cầu chi trả tiền vận chuyển hoặc thông báo giảm giá máy, yêu cầu chuyển khoản trước 1 phần để mua hàng.

Nhận biết:

  • Hoàng Hà Mobile chỉ sử dụng duy nhất 1 Fanpage tại địa chỉ: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom/. Fanpage này có dấu tích xanh chứng nhận của Facebook. Tất cả các Fanpage khác đều là giả mạo.
  • Tất cả các minigame do Hoàng Hà Mobile tổ chức, khách hàng đều có thể nhận thưởng sau khi gửi đầy đủ thông tin cá nhân về mail marketing@hoanghamobile.com, khách hàng không phải chi trả chi phí vận chuyển.
  • Đối với các đơn hàng, Hoàng Hà Mobile áp dụng hình thức FREE SHIP COD, tức là khách hàng nhận hàng rồi thanh toán giá trị đơn hàng, không phải thanh toán chi phí vận chuyển.
  • Hoàng Hà Mobile không nhận cọc khi khách mua máy, trừ những sản phẩm trong thời gian pre-order. Khi chuyển cọc online, khách hàng lưu ý chỉ chuyển đến cho tài khoản mang tên Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư thương mại Hoàng Hà. Không chuyển cho các tài khoản cá nhân.

Các kênh liên hệ của Hoàng Hà Mobile

Khi khách hàng nhận thấy có dấu hiệu bị lừa đảo, hoặc muốn xác nhận thông tin, vui lòng liên hệ với Hoàng Hà Mobile qua các phương thức sau:

Tổng đài: 1900.2091

Website: https://hoanghamobile.com/

Fanpage Facebook: Hoàng Hà Mobile

Email:  cskh@hoanghamobile.com

 

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí