iplock 3

CẢNH BÁO: chiêu trò iPhone Lock biến thành iPhone quốc tế chỉ với SIM ghép, lừa đảo tới vài triệu đồng mỗi máy

XEM NHANH

Những chiếc SIM ghép biến iPhone Lock thành phiên bản quốc tế đang trở nên hot hơn bao giờ hết tại thị trường Việt Nam, và nó đang bị lợi dụng bởi kẻ xấu.

Biến iPhone Lock thành phiên bản quốc tế chỉ nhờ SIM ghép

Nhờ sự xuất hiện của chiếc SIM ghép “thần thánh” mới đến từ Trung Quốc mà thị trường iPhone đang trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết, đặc biệt là iPhone Lock. Cụ thể, chiếc SIM ghép này có khả năng biến mọi chiếc iPhone Lock thành quốc tế, thông qua khả năng sửa tất cả lỗi thường gặp của iPhone Lock, cũng như hỗ trợ mạng 4G LTE.


Sử dụng SIM ghép bây giờ đã rất đơn giản

Vậy mà các thao tác thiết lập của SIM ghép mới lại hết sức đơn giản, khi người dùng chỉ cần cắm vào là sử dụng, không cần qua các bước chọn mạng rườm rà như đa số SIM ghép trước đó. Chính bởi vì nó quá đơn giản nên rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng bằng những thủ đoạn rất tinh vi, bán iPhone Lock với giá phiên bản quốc tế cho người dùng.

Mỗi máy lãi tới vài triệu đồng

Hình thức lừa đảo quen thuộc vẫn là giấu SIM ghép ở trong và câu dây vào các điểm kết nối ở ổ SIM. Nếu như khách hàng không được trang bị đầy đủ kiến thức và chỉ kiểm tra sơ bộ, rất khó để có thể phát hiện những chiếc iPhone “quốc tế” giả dạng này. Tuy nhiên, không phải ở đâu cửa hàng nào cũng cho phép người mua làm việc này.

 

 Thủ đoạn tinh vi của kẻ xấu khi sử dụng SIM ghép

Hiện tại, mức giá chênh lệch giữa một chiếc iPhone Lock và iPhone Quốc tế là khoảng 2-3 triệu đồng, tùy theo đời máy. Trong khi đó, giá cho một chiếc SIM ghép biến iPhone Lock thành Quốc tế trên thị trường hiện nay chỉ khoảng 100-150 nghìn đồng. Vì vậy, mỗi chiếc iPhone Lock giả này sẽ mang về lãi suất tới vài triệu đồng, người dùng cần hết sức cẩn trọng khi mua iPhone Quốc tế và chỉ nên mua ở những cửa hàng uy tín.

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu